บริษัทโดนัทชื่อดัง สั่งพักงานพนักงานไม่มีกำหนด หลังผลักลูกค้าจนล้ม ลงพื้นอย่างแรง ด่าลั่นจนลูกค้าต้องวิ่งหนี สาเหตุจากเข้าใจผิดว่าถูกแซงคิว

ภาพชุลมุน ระหว่างพนักงานร้านโดนัทชื่อดัง ยื้อยุดฉุดกระชาก จนผลักลูกค้าหญิงคนหนึ่งเสียหลักล้ม ก่อนทำท่าจะตามไปซ้ำ แต่พลเมืองดีช่วยห้ามได้ทัน นอกจากนี้ยังตะโกนด่าลูกค้ารุนแรงเสียดัง เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในห้างสรรพสินค้า ย่านรังสิต จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล

ทีมข่าวสอบถามเพื่อนพนักงาน ระบุว่า ผู้ก่อเหตุทำงานมานานเกือบ 2 ปีแล้ว แต่วันนี้ผู้ก่อเหตุไม่ได้มาทำงาน และลบบัญชีออกจากกลุ่มไลน์ของร้าน เนื่องจากถูกสั่งพักงานไม่มีกำหนด

ส่วนสาเหตุ ไม่ได้เกิดจากจัดสินค้าให้ลูกค้าผิด ตามที่หลายคนเข้าใจ แต่เกิดจากลูกค้าเข้าใจผิดไปเองว่าถูกแซงคิว จึงเข้ามาต่อว่า ผู้ก่อเหตุและลูกค้าอีกคนที่ยืนอยู่ด้านหลัง เมื่อพนักงานอธิบายว่า รับออเดอร์ไปแล้ว ไม่มีการแซงคิว แต่ลูกค้าท่านนั้น ไม่ยอมฟัง

แม้ผู้ก่อเหตุ และผู้จัดการสาขา จะขอโทษ 2-3 ครั้ง แต่ลูกค้ายังคงตามไปด่าถึงหลังร้าน ทำให้ผู้ก่อเหตุควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ จนเกิดเหตุการณ์ตามคลิป ทั้งที่ปกติแล้ว ผู้ก่อเหตุเป็นคนอัธยาศัยดี ใจเย็น และไม่เคยมีปัญหาเรื่องพฤติกรรม

ขณะที่บริษัท "คริสปี้ ครีม" ประเทศไทย ต้นสังกัด  แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษลูกค้าท่านดังกล่าว เบื้องต้น สั่งพักงานพนักงานไม่มีกำหนดแล้ว และเร่งติดตามหาตัวลูกค้า เพื่อสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

ด้านตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ระบุว่า ทางลูกค้ายังไม่ได้มาแจ้งความดำเนินคดี มีแต่ทางห้างประสานมาสอบถามเท่านั้น เบื้องต้นผู้เสียหายสามาถแจ้งความเอาผิด ฐานทำร้ายร่างกายได้ แต่ต้องมีใบรับรองแพทย์ประกอบว่า บาดเจ็บรุนแรงหรือไม่ 

สั่งพักงานพนักงานไม่มีกำหนด หลังผลักลูกค้าจนล้ม เหตุเข้าใจผิดว่าถูกแซงคิว