"ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์"ออกมาเหน็บแรงรัว ๆ ทุกวันหลังการแพร่ระบาดของ "โควิด" รอบใหม่จากสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ล่าสุดเหน็บแรงว่า "รัฐบาลเพิ่งตื่น"

ออกมากระแทกทุกวันกับการแพร่ระบาดโควิด จากสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ล่าสุด “ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์"ออกมาเหน็บแรงว่ารัฐบาลเพิ่งตื่น โดยเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า 

"คริสตัลคลับและเครือข่าย" อัครสถานบันเทิงเริงรมย์ย่านทองหล่อ ต้นตอของการแพร่ระบาดโควิดรอบล่าสุด ที่ลามไม่หยุด จาก "นารีสโมสร" ไปยันทั่วประเทศ

ครั้งแรก สนามมวย ฝีมือทหาร   ครั้งสอง แรงงานต่างด้าว ฝีมือทหาร   ครั้งสาม บ่อนการพนัน ฝีมือตำรวจ  ครั้งสี่ คริสตัลคลับ ฝีมือตำรวจ

ผลออกมา เหมอเหมอ ไม่ได้ไม่เสีย แต่ไม่มีครั้งไหนที่เป็นฝีมือชาวบ้าน ผู้ทำมาหากินสุจริต เดินต้อย ๆ ตามนโยบายรัฐเลยสักนิด

ครั้งนี้ตำรวจท้องที่ สน.ทองหล่อ และกองบัญชาการตำรวจนครบาล เพิ่งทราบว่า สถานที่อย่างคริสตัลคลับที่ใหญ่โตมโหฬารกลางทองหล่อ ไม่มีแม้แต่ใบอนุญาตสถานบริการ ตาม พ.ร.บ.สถานบริการ อย่างที่ผมกระซิบเอาไว้

แถมเปิดกันยันย่ำรุ่งพระบิณฑบาต ขายเหล้า เอาผู้หญิงมาเปิดโชว์สะดือ โชว์หน้าอกนั่งดื่ม มีโคโยตี้เต้นเด้งหน้าเด้งหลัง  มีห้องสูท ห้องคาราโอเกะเป็นร้อยห้อง ลงทุนหลายร้อยล้าน เปิดกันโจ๋งครึ่มได้ใจมาหลายปี

แล้วเจ้าของฉายา “อ๊อด มิยาบิ” ยังไม่ยั้งมือโยกเงินเรียกหุ้นใหม่มาเปิด “เอ็มเมอรัลคลับ” ให้สะใจวัยโก๋ไปเลย นี่หาก นักการเมือง ส.ส. ฑูตญี่ปุ่น ไม่ติดโควิด ก็ยังเปิดรับเงิน รับส่วยกันเปรมปรีดิ์ ส่วนท้องที่ก็ยังทำหน้าตายไม่รู้ต่อไป

พอมีเรื่อง เพิ่งถึงบางอ้อว่า "อ๋อ...เปิดไปโดยไม่มีใบอนุญาตนี่หว่า” งงๆ ว่าอ้ายอ๊อดเปิดไปได้ไงวะ? อย่างนี้ต้องปิด

สถานที่แบบนี้ ไม่ใช่ซุ้มคาราโอเกะข้างทางนะครับท่านพี่  หลับหูหลับตาให้เปิด จนบรรลัยสงกรานต์ทั่วประเทศ ตำรวจท้องที่และ บชน. ถึงเพิ่งลืมตาอ้าปากมองเห็น สั่งปิดเพราะโควิดแพร่ และจะตั้งกรรมการสอบดูว่า มีอะไรอีก

จากใจชูวิทย์ถึง ผบตร. ที่เคารพ ต้องมาปวดเศียรเวียนเกล้า ตั้งแต่รับตำแหน่ง น่าเห็นใจท่าน พวกบ่อนพนันออนไลน์ลงขันกันเปิดอวดศักดา ไม่เกรงใจ เอาอย่าง “หลงจู๊สมชาย” เปี๊ยบ

หวดก้นท้องที่สักที อย่าปล่อยให้ซ่าส์เสียให้มากนัก แค่จำคุก 2 เดือนผู้จัดการ ไม่รอลงอาญา เพราะศาลท่านเห็นว่า ทำความเดือดร้อนให้กับประเทศ ประชาชนคนเดินดิน แต่สำหรับน้องอ๊อดชื่อจริง “ก” เจ้าของทั้ง 3 ที่ รอดไปอย่างชิวๆ กะหวังรอไฟเขียวเลี้ยวกลับมาเปิดกันใหม่

อย่าปิดแค่ 5 ปีเลยครับ ปิดถาวรไปเลย รับทรัพย์กันมามากแล้ว คืนกำไรเกรงใจสังคมกันบ้างเถอะน้องอ๊อด ส่วนเด็กทำงานไม่ต้องเป็นห่วงนะหนู ไปเป็นไซด์ไลน์ชั่วคราวกันก่อน ฤกษ์งามยามดีเรื่องเงียบค่อยกลับมาหากินกันใหม่นะหนูนะ มีที่อีกมาก

ได้เงินกันมาเยอะแล้ว  มีโอกาสดีกว่าชาวบ้านทั่วไปที่อดอยากกับข้าวถุงแกงถุง แบ่งกันกินทั้งครอบครัว ไม่มีได้ไปช็อปแบรนด์เนม นอนโรงแรมห้าดาว นั่งเรือยอร์ช เที่ยวกินอาหารหรูมื้อเป็นหมื่น ลงอินสตราแกรมทำท่าบ๊องแบ๊วน่ารักน่าชัง

ส่วนผู้ชายที่จ่ายให้ได้แบบนี้ ต้องคุณสมบัติครบ 2 อย่าง คือ รวย และ โง่ แต่ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับว่า เอาเงินทอนค่าสัมปทานมาจ่ายหรือเปล่า? ต้องอย่างที่ท่านนายกฯ ชายชาติทหารท่านว่าเอาไว้  "อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด" ชาวบ้านเงี่ยหูฟังแล้วหนาวรูหู แปลได้ว่า “หาทางรอดเอาเองก็แล้วกัน ตอนนี้ตัวใครตัวมัน”