เกณฑ์ทหารเดือดเมื่อวัยรุ่นต่างถิ่น มาเจอกัน ไม่พูดพร่ำทำเพลง ตะลุมบอนกันเละ จนตำรวจทหารต้องเข้าห้ามทัพ เหตุเกิดใน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

เหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นคึกคะนอง ยกพวกตะลุมบอน กันบริเวณหน้าจุดคัดเลือกทหารกองเกิน เล่นเอาบรรดาญาติพี่น้องที่มาร่วมกันลุ้นผลการคัดเลือกทหาร ต้องช่วยกันห้ามเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย / เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จุดคัดเลือกทหารกองเกิน ในโรงเรียนเมืองตลุงพิทยาสรรพ์ ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อวานนี้
 
หลังเกิดเหตุ ตำรวจที่ทำหน้าที่รักษาความปลอดภัย ก็รีบนำกำลังเข้าจับกุมตัว ผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุตะลุมบอนครั้งนี้เป็นการเร่งด่วน
 
แต่ดูเหมือนว่า กลุ่มวัยรุ่นจะไม่ยอมเชื่อฟัง แม้เจ้าหน้าที่จะเข้ามาระงับเหตุ ส่งผลให้ตำรวจต้องขอกำลังเสริม จึงยุติเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นลงได้สำเร็จ / สามารถจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุครั้งนี้ได้ทั้งหมดแล้ว และก็ได้นำตัวส่งไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ประโคนชัยแล้ว ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ทั้งนี้ ที่ สภ.ประโคนชัย มีกำหนดการคัดเลือกทหารกองเกินเพื่อเข้าประจำการในปีนี้ เป็นระยะเวลา 3 วัน / และเมื่อวานนี้ ก็เป็นวันแรกที่เริ่ม