หันหลังให้หน้าจอกว่า 3 ปี "มด ณปภัช" อดีตนักร้องดูโอ้วัยใส "โฟร์-มด" ตำนานแห่งค่าย "กามิกาเซ่" ของอาร์เอส วันนี้ขอควงหนุ่มหล่อตี๋ "ทิว ธันว์ตรี" แฟนหนุ่มสจ๊วตพร้อมเปิดเรือนหอเป็นครั้งแรกในรายการ "นายจ๋า ทาสมาแล้ว" ทางช่อง 8

กับข่าวความรักสุกงอมสวมแหวนนิ้วนางซ้าย และตกลงซื้อบ้านเพื่อเป็นเรือนหอในอนาคต รวมถึงได้ลูกชายสุดหล่อ “เดลต้า” พันธุ์เยอรมัน เชฟเพิร์ด วัย 10 เดือน มาดูแลร่วมกันอีกด้วย แล้วงานแต่งงานล่ะ มดว่าไง ? !! 

            “ ตอนนี้เราก็เลี้ยงเจ้า “เดลต้า” เพราะมดเป็นคนชอบหมาไซร์สใหญ่ ส่วนทิวเค้าชอบหมาพันธุ์เยอรมัน เชฟเพิร์ด หน้าสีดำ ซื้อมาเลี้ยงตั้งแต่เค้าอายุประมาณ 2 เดือน ส่วนใหญ่เดลต้าจะติดทิวมากกว่ามดอีก แต่เค้าค่อนข้างเลี้ยงง่ายเชื่อฟัง สั่งให้ทำอะไรก็จะทำได้ค่ะ ในบ้านก็จะมีห้องออกกำลังกายให้น้องเดลต้าด้วยค่ะ ห้องนั่งเล่น ก็จะมีที่เค้าหมดเลย ด้วยเรา 2 คนเจอกัน ตอนจีบกันคือเราเป็นเพื่อนกันก่อนจากที่ทำงานเดียวกัน แต่เรา 2 คนมีไลฟ์สไตล์นิสัยที่ค่อนข้างคล้ายกันทำให้เราคุยกันได้ง่าย ทั้งเรื่องเที่ยว ชอบการออกกำลังกาย เป็นสาวลุยๆ ห้าวๆ เค้าก็ชอบเราตรงนี้ นอกจากนี้ เรื่องน้องหมารักหมาเหมือนกันอีก คือเราจูนกันง่ายมาก จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ก็เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ก็ตกลงซื้อบ้านกันค่ะ ถามว่าใช่เรือนหอเลยมั้ย ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น ส่วนเรื่องแต่งงานเป็นเรื่องอนาคต เราไม่ได้กดดันเค้า คือจริงๆ อยู่แบบนี้ก็ได้ เพราะสุดท้ายการแต่งงานมันคือกระดาษแผ่นหนึ่งจะจัดงานใหญ่ทำไม มันเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่าค่ะ”  

ติดตามชมความน่ารักของน้องเดลต้า ลูกชายคนเดียว ของน้อง “มด” และแฟนหนุ่มทิว” กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8