มาถึงคราวหนุ่มหล่อ อายุน้อยที่สุด ในบรรดาผู้ชายของเรยา อย่างหนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ที่ต้องเสียอาการอีกคน หลังถูกสาวทรงสเน่ห์ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" อ่อยแรง จนต้านใจไม่อยู่ ในละคร "เรยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

แม้จะต้องยอมผิดใจกับสาวเข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ ก็ยอม งานนี้หนุ่มเอี๊ยงถึงขั้นติดใจแพ้ความสวยของเรยา  เรื่องราวความรักของทั้งสามคนจะเป็นอย่างไร ต้องไปชมกัน

            เรื่องราว หลังจากที่เรยา(พลอย) วางแผนให้คนมาทำร้าย รอยบุญ(เอี๊ยง) ประกายทอง(เข็ม)จึงขอตัดขาดกับเรยา รอยบุญเข้ามาเก็บของในบ้านเรยา ตามคำสั่งของประกายทอง เจอเรยานั่งเมาอยู่กลางบ้าน รอยบุญเห็นเรยาเมาจนเกือบไม่มีสติ เลยจัดการหวังเคลมเรยา อย่างที่เคยตั้งใจ

ฉากนี้ถ่ายที่บ้านเรยา แถวติวานนท์ เรียกได้ว่าเป็นวันขี้เหล้าของสาวพลอยอีกหนึ่งวัน แถมวันนี้ พลอย เอี๊ยงต้องเข้าฉากเลิฟซีน ก่อนถ่ายทำ ทั้งคู่ ต้องนัดแนะท่าทางกันยกใหญ่ โดยเฉพาะหนุ่มเอี๊ยงดูเป็นเด็กอายุน้อยที่สุดในสามีของเรยา บอกเลยว่าทำเอาพลอย แทบเก็บอาการไม่อยู่ เพราะเขินหนักมาก ด้านเอี๊ยง ก็เขินไม่แพ้กัน เพราะต้องเลิฟซีนกับนางเอกในดวงใจ อย่างพี่พลอยซะด้วย งานนี้หนุ่มเอี๊ยงถึงขั้นยอมรับว่ายืนตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ นอกฉากอยู่สักพักเลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งคู่ เรียกพลังรวมสติเก็บความเขิน พร้อมลงมือทำการแสดงแล้ว ผู้กำกับ ถา-สถาพร นาควิไลโรจน์ เรียกทั้งคู่มาซ้อมคิวต่อบทกัน งานนี้สาวพลอยต้องมาในบทเมาแอ๋ จนสติหลุด ส่วนในซีนนี้หนุ่มเอี๊ยงขอโปรยเสน่ห์ขั้นสุด ได้แต่ยื้มมุมปาก อินเนอร์ชนิดที่เรียกว่า อ้อยเข้าปากช้างขนาดนี้ ไม่รอดแน่นอน แต่มีหรือ เสือสาวอย่างเรยาจะไม่รู้ทันไก่อ่อนอย่างเอี๊ยง เลยวางท่าทีอ่อยเบอร์แรง จนเอี๊ยงอดใจไม่ไหว จูบพลอย จังหวะนี้แหละจ้า

เพราะขนาดซ้อมแค่เอียงหน้ากันหลอก ๆ ยังไม่ทันจะจูบจริง เอี๊ยงเขินพลอยขนาดนี้ถ่ายจริงจะไหวหรือเปล่าน๊า มาลุ้นกัน  ถ่ายจริง เริ่มที่ เอี๊ยงเริ่มจูบพลอย หลังจากที่ถูกพลอยดูถูกว่าเป็นแค่เด็ก พลอยไม่รอช้า เครื่องพร้อมสตาร์ทติด จูบเอง แบบร้อนแรง จบลงด้วยนอนกอด แถมสานต่อนอนตักแบบลืมเวลา ไม่พอบอกเลยว่างานนี้ เอี๊ยงติดใจในรสรักพลอย เข้าซะแล้ว ว่าแต่ คนไว้ใจของสาวเข็ม มาแอบสานสัมพันธ์เงียบ กันแบบนี้ สาวเข็มจะรู้หรือไม่ ติดตามได้ในละคร “เรยา” วันอังคารที่ 6 เมษายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น