อาร์เอส รุกก้าวกระโดด เปิด 2 แบรนด์ใหม่ well u - CAMU C ลุยตลาดแมสหมื่นล้าน พร้อมเตรียมส่ง 8 สินค้า กัญชง-กัญชา สร้างรายได้เพิ่มมากกว่า 2,000 ล้านบาท

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง “กลยุทธ์สร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดของบริษัทฯ ในปีนี้ คือ การออกสินค้าประเภทใหม่ๆ ของไลฟ์สตาร์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพและเทรนด์การใช้ชีวิตแบบใหม่ ได้แก่

1. สินค้าแบรนด์ “well u” (เวลยู) แบรนด์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพและความงาม ที่พัฒนาใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีชั้นสูงจากต่างประเทศ โดยจำหน่ายผ่าน Exclusive Distribution Network (EDN) หรือตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกออกสู่ตลาด คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนไดเปปไทด์ และไตรเปปไทด์ ชงดื่ม ตรา เวล ยู ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่บริษัทฯ ลุยตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนระดับพรีเมียม ที่เฟ้นหาสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าถึง 6 ชนิด ในผลิตภัณฑ์ตัวเดียว

2. รุกตลาดเครื่องดื่ม Functional Drink ซึ่งถือเป็นเซ็กเมนต์ที่มีโอกาสเติบโตสูง ในปี 2563 มีมูลค่าตลาดสูงเกือบ 10,000 ล้านบาท และมีอัตราเติบโตกว่า 10% ในปีที่ผ่าน โดยบริษัทฯ เน้นจุดขายด้านสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มเทรนด์ตลาดและความสนใจของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพในปัจจุบัน ภายใต้แบรนด์ “CAMU C” (คามู ซี) เครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมคามู คามู วิตามินซีสูง 200% และวิตามินบี 12 สูง ดึงซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “คิมซูฮยอน” นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้แถวหน้าของวงการที่ค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลี นั่งแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายครบทุกช่องทาง พร้อมวางจำหน่ายทั่วประเทศ ผ่าน 3 ช่องทางหลัก คือ ร้านสะดวกซื้อ, โมเดิร์นเทรด และร้านค้าปลีก ภายใต้คอนเซปต์ “คุณใส่ใจตัวเองหรือยัง?”

นอกจากนี้ RS Group วางแผนบุกตลาดกัญชง-กัญชา ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นทั่วโลก จากการปลดล็อคกัญชง-กัญชา ในประเทศไทยให้นำไปใช้ประโยชน์โดยไม่จัดเป็นยาเสพติด โดย อาร์เอส สนใจและศึกษาการทำธุรกิจกัญชง-กัญชาอย่างจริงจัง จึงเป็นโอกาสที่ดีในการวางแผนจำหน่ายสินค้าที่มีสารสกัดจากกัญชง-กัญชา ทั้งในกลุ่ม Food Supplement และเครื่องดื่ม” รวมผลิตภัณฑ์ 8 ชนิด ด้วยกัน ตั้งเป้าสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาทต่อปี จากผลิตภัณฑ์กัญชง - กัญชา

กลุ่มสินค้าในเครือ RS Group ทั้งหมดตอบโจทย์เรื่องการดูแลสุขภาพในทุกมิติ และนำเสนอสู่ตลาดครอบคลุมทุกช่องทาง ไม่ได้ขายเพียงช่องทาง อาร์เอส มอลล์ (RS Mall) ช่องทางเดียว การเปิดตัวครั้งนี้เป็นการเพิ่มประเภทสินค้าใหม่ๆ เข้าสู่ Mass Market อย่างเต็มตัว ตั้งเป้ารวมรายได้ในเครือ RS Group ทั้งหมดปีนี้ไม่ต่ำกว่า 5,700 ล้านบาท

RS ลุยตลาดกัญชง - กัญชา พร้อมเปิด 2 แบรนด์ใหม่