เรียกได้ว่า ความหิวกระหายผู้ชายเป็นสาเหตุให้เกิดศึก แย่งชิง หึงหวง จนต้องแตกหัก อย่างเรื่องราวของสาว "เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" และสาว"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ในละคร "เรยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องหันหน้ามาฟาดฟัน จนแตกคอกัน เพราะติดใจรสรัก และความเอาอกเอาใจของหนุ่มวัยล่ะอ่อน "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ที่หวังสร้างความสุขเพียงชั่วครู่ จนหลงลืมความถูกต้อง พูดเลยว่าเข้าทำนอง คนที่ไว้ใจร้ายที่สุดนั่นเอง

เรื่องราว  หลังจากที่เรยา(พลอย) ชวนรอยบุญ(เอี๊ยง) มาอยู่ด้วย รอยบุญก็คอยหว่านเสน่ห์เรยาอยู่ตลอด จนเรยายอมให้รอยบุญนวดให้ ประกายทอง(เข็ม)เข้ามาเห็น หึงจนลืมสติ เลยอาละวาดตบตีเรยา แถมไม่พอ ยังโหยหา รสรักของรอยบุญ เลยแอบมาหา รอยบุญอีกรอบ หวังระลึกความหลังที่เคยมีความสุขด้วยกัน

ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านเรยา แถวติวานนท์ วันนี้บรรยากาศเป็นใจ เหมาะกับฉากตบตีและเลิฟซีนสุดแซ่บ ของสองสาว พลอย เข็ม ที่วอมฝีปากต่อบทกันระหว่างแต่งตัว ส่วนเอี๊ยงก็สุดชิล เพราะฉากนี้ผู้หญิงสองคนต้องตีกันแย่งตัวเอง พอนักแสดงแต่งตัวกันเสร็จ ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ ก็เรียกมาหน้าเซต นัดแนะท่าทาง การทะเลาะของสองสาวแบบจัดเต็ม พลอยเลยรีบพูดกวนเข็ม “หล่อนไม่มีวันชนะฉันหรอก เพราะฉันคือเรยา ผู้ชายต้องรักฉัน” ด้านเข็มพูดตอบ ปนขำ “แต่หลังจากนี้เขาจะแซ่บกับฉันบนเตียงของหล่อนนะจ๊ะ ฮ่าๆ” เอี๊ยงเห็นพี่ๆทั้งสองหยอกกันขำๆ เลยพูดบ้าง “ใจเย็นนะครับพี่ๆ ถ้าเรื่องจริง ผมเห็นออร่าความโหดของพี่ๆ ผมคงไม่กล้าเจ้าชู้ ฮ่าๆ” 

ต่อด้วยฉากสอง ที่เข็มต้องบุกมาด่ากราด แถมต้องตบตี จูบเอี้ยงหน้าบ้านเรยา เข็มเลยรีบบอกเอี้ยงอีกรอบ “โอ้ย พี่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยนะ เขินอะ หน้าบ้านด้วย” ฟากเอี๊ยงได้แต่ยิ้มเขินกับคำพูดของพวกพี่ๆ ถ่ายจริง เอี๊ยงกำลังนวดพลอยด้วยความใคร่ หวังพิชิตใจ แต่แล้วเข็มบุกมา เห็นภาพบาดตา เลยหึง รีบกระชากเอี๊ยงเต็มแรง ทั้งตบ ทั้งตี ไม่พอ ขอตบสั่งสอนนังน้องตัวแสบเน้นๆสักทีสองที จนลืมว่าตัวเองต้องสร้างภาพไว้ พลอยเลยสวนกลับดึงสติด่าเข็ม เข็มหน้าเสียลืมไปว่าแค่น้าหลาน เข็มหัวหมุน กดกริ่งเรียก   เอี๊ยงออกมาหน้าบ้านแบบรัวๆ เอี๊ยงรู้ทันคนอย่างเข็มต้องตบจูบ เนียนอยากให้ตัวเองบำเรอให้ เลยจับเข็มเหวี่ยงตัวชิดมุมเสา บดจูบขยี้สุด  เข็มไม่ยอมขอเดินเกมรักสู้  ทั้งบด ทั้งขยี้กลับ งานนี้ลงเอย จบที่เตียงของพลอย ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เรยา” วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น