มาแรงจัดจนทะลุ 4 ล้านวิวภายใน 4 วัน สำหรับมิวสิควิดีโอ "มีผัวอ้ายกะฮัก" เพลงใหม่สไตล์ลูกทุ่งอีสานที่แฟนเพลงคุ้นเคยในความเป็นไอคอนโมเดิร์นอีสาน "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" (อาทิตย์ สมน้อย)

เพราะเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ “เบิ้ล” แต่งเองจากความรู้สึกที่อยากถ่ายทอดอารมณ์ของคนแอบรักโดยไม่กล้าเผยความในใจออกไป จนเธอแต่งงานมีครอบครัวก็ยังคงเก็บความรู้สึกนั้นไว้ และถ้าวันไหนเธอถูกทิ้งก็พร้อมจะดูแลเธอ แม้จะเป็นการรอคอยที่ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่กับเนื้อหาในมิวสิควิดีโอที่ได้ ทีมงานจักรวาลไทบ้าน มาร่วมสร้างสรรค์กลับนำเสนอเรื่องราวที่ต่างออกไป ว่าหากเราไม่ปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปการรอคอยนั้นก็อาจจะสมหวังในที่สุด โดย “เบิ้ล ปทุมราช” เผยว่า

“ต้องขอบคุณแฟนคลับ BFC ทุกคนนะครับ ที่มีส่วนผลักดันให้เอ็มวี มีผัวอ้ายกะฮัก แรงทะลุ 4 ล้านวิวภายใน 4 วัน จนติดอันดับ 1 ในมาแรงของยูทูปถึง 2 ครั้งด้วย รู้สึกหายเหนื่อยเลยครับ จากที่ยกกองไปถ่ายทำกันมาถึง 2 วันที่จังหวัดศรีสะเกษ ต้องเข้าฉากวิ่งระยะไกลทั้ง 2 วันเลย ทั้งเส้นเรื่องและเส้นร้อง เพื่อให้ภาพออกมาสวยงาม ส่วนเรื่องราวเราตั้งใจนำเสนอให้ต่างจากเนื้อหาที่เป็นเพลงรักอารมณ์เศร้าของผู้บ่าวไทบ้านที่ไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองตั้งแต่เด็กจนแก่ ทั้งๆ ที่นางเอกก็รอฟังคำว่ารักจากปากเราตั้งแต่เด็กจนแก่ เรียกว่าถ่าจนเฒ่าทั้งคู่ จนผู้สาวรอไม่ไหวไปแต่งงานกับคนอื่น แต่เราหักมุมให้ทุกอย่างเป็นแค่ความฝันแล้วสามารถกลับมาแก้ไขจนความรักแฮปปี้เอนดิ้งในที่สุด เพื่อให้แง่คิดกับทุกๆ คนว่า บางครั้งการที่ไม่กล้าทำอะไรก็อาจทำให้เราเสียโอกาสที่ดีๆ ไปตลอดชีวิต ไม่เฉพาะในเรื่องของความรักนะครับ ใช้ได้กับทุกๆ เหตุการณ์ที่เข้ามาในชีวิต ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ฝากชมฝากแชร์กันได้ที่ยูทูป เบิ้ล ปทุมราช official และ RsiamMusic คลิก >> https://bit.ly/3fbNdst ครับผม”