ส.ต.ท. อ้าง! ไม่ทันดูว่าเป็นห้องน้ำหญิงหรือชายเพราะรีบ ไม่ได้ตามแอบถ่าย "หมิว สิริลภัส"

(22 มี.ค. 2564) พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยความคืบหน้ากรณีมีตำรวจติดตาม น.ส.สิริลภัส หรือหมิว กองตระการ ดารานักแสดง เข้าไปในห้องน้ำในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ส.ต.ท. ซึ่งเป็น ผบ.หมู่จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ คู่กรณีของดาราสาวไปเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวให้การยอมรับว่าได้เข้าไปในห้องน้ำจริง แต่อ้างว่าเป็นเพราะรีบไปเข้าห้องน้ำ ไม่ทันสังเกตว่าเป็นห้องน้ำหญิงหรือชาย ไม่มีเจตนาจะถ่ายภาพดาราสาว หลังเกิดเหตุก็รีบกลับออกมาทันที

ทั้งนี้ก็ยังต้องสอบปากคำเพิ่มเติม อีกทั้งยังไม่ได้ผลรายงานการตรวจสอบภาพในโทรศัพท์มือถือของตำรวจนายนี้จากกองพิสูจน์หลักฐาน รวมถึงยังไม่ได้สอบปากคำดาราสาวที่นัดหมายเข้าให้ปากคำในช่วงบ่ายวันนี้ จึงยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ ส.ต.ท.

พ.ต.อ.ประสพโชค กล่าวอีกว่า ส่วนการสอบปากคำดาราสาวในบ่ายวันนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำในทุกประเด็น ตั้งแต่การเดินทางไปที่ปั๊มน้ำมัน วันเวลา สถานที่เกิดเหตุ เหตุการณ์หลังการจอดรถ รวมถึงเรื่องที่มีการตั้งข้อสังเกตว่ามีคนตามแอบถ่ายในห้องน้ำ ก่อนจะจับพิรุธและตามไปที่รถยนต์คู่กรณี จนพบว่าเป็นรถที่ใช้ในราชการตำรวจ

รายงานข่าวแจ้งว่า ในวันเกิดเหตุ ส.ต.ท.นายนี้ มีเวรต้องนำเสบียงอาหารไปตระเวนส่งอาหารให้กำลังพลหน้าศาลอาญา รัชดา จึงอนุญาตให้ใช้รถราชการตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งหลังเสร็จภารกิจได้แวะเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ก่อนเดินทางกลับสถานีตำรวจ