ทำเอาอินสตาแกรม ลุกเป็นไฟ เมื่อนักแสดงสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์" ขอแอบไปพักผ่อนกับแก๊งค์เพื่อนสาวถึงพัทยา หลังจากที่ลุยงานถ่ายละคร "เรือนร่มงิ้ว" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กันอย่างหนักหน่วง

    เพราะบทบาท รำเพย ที่สาวฝ้ายได้รับนั้น ทั้งร้าย วีน เหวี่ยงแบบขั้นสุด จนบางวันถึงกับเครียดไมเกรนขึ้นและมีคิวลงจอออกอากาศใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว  งานนี้พอมีเวลาเลยต้องหาโลเคชั่นปัง ๆ ไปชาร์จแบตพักผ่อนกันซะหน่อย ด้วยการใส่บิกินีตัวจิ๋วเว้าสูง โพสต์ท่าถ่ายรูปสุดเซ็กซี่ริมทะเล และโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแบบรัว ๆ พร้อมแคปชั่นเด็ดเรียกไลค์ ยียวนชวนน่ารักว่า “อากาศร้อนแบบนี้ รับหวานเย็นหรือหวานใจดีคะ” หรือ “เมื่อก่อนเคยเป็นเสือ  แต่ถ้าอยากให้เป็นเหยื่อเดี๋ยวเป็นให้ครับ”  ทำเอาแฟนคลับ และหนุ่ม ๆ ในไอจีถึงขั้นกดหัวใจกันแทบไม่ทัน พร้อมส่งคอมเมนต์แซวแบบรัว ๆ อาทิ สวยครับ, แซ่บมาก, เบาไปครับ ฯลฯ แต่ที่ทำเอาสาวฝ้าย ตอบกลับแทบไม่ทัน คงเป็นคอมเมนต์ของแฟนหนุ่ม “คริส-ชาคริต” ที่มาคอมเมนต์แซวแฟนสาวด้วยประโยคสั้น ๆ ว่า “เบาได้เบา” 

    งานนี้สงสัยจะคิดถึงหนักมาก เพราะตั้งแต่โควิด-19 ระบาด ทั้งสองก็ยังไม่ได้เจอกันนานร่วมปีกว่าแล้ว เพราะหนุ่มคริส อยู่ไกลถึง ไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา แต่ถ้ามาคอมเมนต์หึงกันขนาดนี้ การันตีได้เลยว่า ความรักยังหวานฉ่ำกันอยู่เหมือนเดิมแน่นอนจ้า อิอิ  หากใครที่คิดถึงผลงานของสาวฝ้าย-เวฬุรีย์ รอชมผลงานละครเรื่อง เรือนร่มงิ้ว ได้เร็ว ๆ นี้ ทางช่อง 8 แน่นอน รับรองว่าบทบาท แซ่บ ไม่แพ้กับชุดบิกินี ที่สาวฝ้ายโพสต์ท่า ลงโซเชียลอย่างแน่นอนจ้า