ตำรวจบุกค้นบ้านหรู จัดปาร์ตี้ ก่อนพริตตี้ 'วาวา' ดับปริศนา ด้าน แม่และเพื่อนสนิท เชื่อ ถูกมอมยาจนช็อก หวั่นซ้ำรอย "ลัลลาเบล"

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน นำหมายค้นเข้าตรวจบ้านหรูย่านเสนานิคม 1 แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร ซึ่งเป็นบ้านที่ นางสาววิชญาพร หรือ วาวา พริตตี้สาว มารับงานเอนเตอร์เทน ก่อนช็อกเสียชีวิต จากระบบไหลเวียนโลหิต และทางเดินหายใจล้มเหลว แต่ไม่สามารถตรวจค้นได้ เนื่องจากไม่มีพยานเข้าร่วมตรวจค้นด้วย

ทีมข่าวไปสำรวจโดยรอบที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ที่อาศัยแถวนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นคนมีสี และเป็นผู้มีอิทธิพล และยังทราบมาว่า ชาวบ้านจะเรียก เจ้าของบ้านหลังนี้ว่า "ผู้กอง" แต่ก็ไม่แน่ชัดว่าจะเป็นข้าราชการจริงหรือไม่ โดยไม่มีใครรู้มาก่อนว่าบ้านหลังนี้จัดปาร์ตี้ เนื่องจากว่าแถวนี้จะอยู่เป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวายกัน

ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้เบาะแสเป็นภาพวงจรปิด ในภาพจะเห็นหญิงสาว คาดว่าเป็นน้องวาวา ลงมาจากรถแท๊กซี่ก่อนเดินเข้าไปยังบ้านที่เกิดเหตุตอนเวลา 22.15 น. (งานปาร์ตี้เริ่ม 5 ทุ่ม- ตี 5)

จากนั้นครึ่งชั่วโมงต่อมา มีแท๊กซี่อีกคันขับเข้ามาจอด และมีหญิงสาวเดินเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวอีก

นอกจากนี้ ยังพบแชทสนทนาระหว่าง น้องวาวา (ผู้ตาย) กับโมเดลลิ่ง "สุ" ที่ว่าจ้างให้ไปรับงาน น้องวาวา พูดคุยกับโมเดลลิ่งว่า “พี่เก่งขอเด็กวีไอพี 1 คน บางคนยังไม่มา เค้าแจกขนมกินไปครึ่งหนึ่งแล้ว

ทั้งนี้คำว่า "ขนม" ที่ผู้ตายเอ่ยถึง น่าจะหมายถึงยาอี ที่แจกให้กับหมู่เด็กเอนที่มารับงานครั้งนี้

นางพรทิพย์ แก้วสุข แม่น้องวาวา ไม่เชื่อว่าลูกจะเสพยา ลูกไม่เคยยุ่งเกี่ยวยาเสพติด ทุกครั้งที่ไปทำงานไม่เคยปล่อยจนคุมตัวเองไม่ได้ และจะรับงานจากคนที่ไว้ใจได้เท่านั้น  อีกทั้งก่อนไปจะบอกแฟนที่เป็นทอมเสมอ และแฟนจะไปรับตลอด  คุยกับลูกสาวครั้งสุดท้ายไม่มีอะไรเป็นลางบอกเหตุเลย ลูกแค่ถามว่ามีเงินใช้หรือเปล่า เพราะลูกไม่ได้ทำงานมานานแล้วตั้งแต่ช่วงโควิด  

ด้านเพื่อนสนิทน้องวาวา บอกว่า วาวาเป็นคนที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเองดีมาก ไม่กิน ไม่เที่ยว ยิ่งเรื่องยาเสพติดไม่ยุ่งแน่นอน เลยแปลกใจว่าทำไมเพื่อนถึงช็อกเสียชีวิต ขอตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าคนที่มาร่วมงานแอบใส่ยาให้วาวา ดื่มไปโดยไม่รู้ตัวจนช็อก

ล่าสุด ตำรวจได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้ว 6 คน คือ พริตตี้ 3 คน โมเดิลลิ่ง 1 คน และญาติผู้ตาย 2 คน ซึ่งพยาน ระบุว่า ในงานปาร์ตี้มีผู้ชาย 8-9 คน ผู้หญิง 10 คน ทั้งหมดนั่งกินข้าวที่ชั้นล่างของบ้าน จนถึงเวลาเที่ยงคืน แล้ขึ้นไปปาร์ตี้ชั้น 2 และมีการเสพยากัน แต่การเสียชีวิตของน้องวาวา ตำรวจยังต้องรอผลนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดมา ยืนยันอีกครั้งว่า มีสารแปลกปลอมใดในตัวผู้ตายหรือไม่  

แม่กับเพื่อน มั่นใจ "วาวา" ไม่เสพยา คาดถูกมอมยาดับ