ตำรวจภูธรภาค 8 เมาหนัก ยิงปืนขึ้นฟ้ากว่า 10 นัด กระสุนพลาดถูกพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวอาการสาหัส

กล้องวงจรปิดเผยภาพ ชายคนหนึ่งกำลังเดินถือชามก๋วยเตี๋ยวแต่จู่ๆกลับล้มลงนอนกลางถนน จนชามก๋วยเตี๋ยวกระจัดกระจาย จากนั้นมีชายอีกคนถือปืนมายิงซ้ำก่อนหายไป และกลับมาเตะซ้ำ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 5 ที่ผ่านมา บริเวณซอยบางลา แหล่งสถานบันเทิงของหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณดังกล่าว พบคราบเลือดอยู่บนถนน ชามก๋วยเตี๋ยวและรองเท้า ถูกถอดทิ้งไว้ โดยคาดว่า น่าจะเป็นของพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่ถูกยิง

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เข้ามาดื่มสุราที่ร้านแห่งหนึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร จากนั้นได้ย้ายมาอีกร้าน ที่อยู่ตรงข้ามสนามมวยไทเกอร์ ที่พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวกำลังไปเก็บชามจากพนักงานในร้าน แต่เกิดมีปากเสียงกัน ทำให้ตำรวจคนดังกล่าวไม่พอใจ ยิงปืนขึ้นฟ้าอยู่หน้าร้านกว่า 10 นัด กระสุนพลาดถูกพ่อค้าล้มลงก่อนเข้ามายิงซ้ำ ทำให้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่หน้าอก 2 นัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลป่าตอง แต่อาการสาหัส จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ขณะที่ หลังเกิดเหตุ ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผุ้ก่อเหตุแล้ว โดยอยู่ในที่สภาพเมาสุราอย่างหนัก ให้การวกวน จึงเก็บหลักฐานอาวุธปืนพร้อมกระสุนในที่เกิดเหตุไว้ พร้อมจะเรียกสอบพยานแวดล้อมเพื่อดำเนินคดีต่อไป