ดราม่าสนั่น มิสแกรนด์เม็กซิโก ใส่ชุดว่ายน้ำ ถ่ายรูปแนบชิดข้างพระพุทธรูป

ภาพมิสแกรนด์เม็กซิโก สวมชุดว่ายน้ำ ถ่ายคู่กับพระพุทธรูป เป็นภาพที่นางงามรายนี้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม จนเกิดกระแสดรามาร้อนแรง ถึงความไม่เหมาะสม และอ่อนไหวด้านศาสนา

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก เบิ่งนางงาม นำมาภาพมาเผยแพร่ ระบุว่า ดรามา มิสแกรนด์เม็กซิโก 2020 ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ได้ปล่อยคลิปถ่ายรูปชุดว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งพระพุทธรูปไว้ ด้วยความไม่รู้ สาวงามรายนี้จึงยืนถ่ายรูปคู่พระพุทธรูปแบบแนบชิดขณะใส่ชุดว่ายน้ำ จนเกิดกระแสดรามา ซึ่งทางเพจได้ให้กำลังใจนางงาม เพราะความไม่รู้ไม่เข้าใจ และอยากให้รอดูว่านางงามรายนี้จะออกมาพูดอะไร

ล่าสุด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรหนุ่มชื่อดังและผู้จัดการประกวดนางงามเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ชี้แจงว่า มิสแกรนด์เม็กซิโกกำลังถ่ายคลิปส่งกองประกวด ด้วยความดีใจ เห็นว่าพระพุทธรูปเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่เป็นประเทศไทย น้องเลยเข้าไปถ่ายและโพสต์ภาพ ซึ่งต้องยอมรับว่านางงามไม่ได้รู้วัฒนธรรม ตนจึงได้ติดต่อไปทันทีว่าต้องรีบลบทิ้ง และก็ได้ทำคลิปออกมาขอโทษแล้ว และบอกว่ารู้สึกเสียใจ เพราะไม่รู้เรื่องความหมายและสัญลักษณ์ ถือเป็นบทเรียนของผู้เข้าประกวดทุกคน ตนเองก็ต้องขอโทษแทนนางงามด้วย

สำหรับ เวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ โดยมีสาวงามทั่วโลก จะมาถึงประเทศไทย พร้อมตรวจโควิด-19 ทันทีและกักตัว 14 วัน และจะทำกิจกรรมผ่านระบบซูมด้วย

ทัวร์ลง! ดราม่านางงามใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายรูปแนบชิดพระพุทธรูป