ประกันสังคม เผยผู้ประกันตนลงทะเบียนรับสิทธิโครงการ "ม33เรารักกัน" วันที่ 2 ยอดพุ่งกว่า 7 ล้านราย

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยถึงการลงทะเบียนของผู้ประกันตนมาตรา 33 ผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com เพื่อรับสิทธิเงินช่วยเหลือเยียวยาค่าครองชีพจากรัฐบาล คนละ 4,000 บาท โดยเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น. ว่า วันนี้ (22 ก.พ.) เป็นวันที่ 2 ของการลงทะเบียน โดยตัวเลขล่าสุด ณ เวลา 15.00 น. ยอดผู้ประกันตนมาตรา 33 สามารถเข้าลงทะเบียนสำเร็จแล้ว จำนวน 7,395,520 ราย

เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวต่อไปว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้กำชับให้สำนักงานประกันสังคม อำนวยความสะดวกและเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้านให้กับผู้ประกันตน ในการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระบบข้อมูลการตรวจสอบผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่มีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์ที่กำหนดได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน ไม่ตกหล่น และสามารถรองรับปริมาณการลงทะเบียนของผู้ประกันตนจำนวนมาก ผ่านเว็บไซต์ www.ม33เรารักกัน.com ไปจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2564 ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน

จึงขอให้ผู้ประกันตนมั่นใจในการทำงานของกระทรวงแรงงาน โดยนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และสำนักงานประกันสังคม ที่จะช่วยบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องผู้ประกันตน ให้ได้รับสิทธิประโยชน์ที่พึงได้รับอย่างเท่าเทียมกัน และดำเนินการสอดคล้องตามนโยบายรัฐบาล “เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”