พ่อแม่พาลูกชาย อายุ 16 ปี ร้องทุกข์ ถูกชายอ้างเป็นทหารและกลุ่มวัยรุ่น 20 คนรุมทำร้ายจนสลบ ก่อนอุ้มไปทำร้ายต่อที่บ้านครู บังคับกราบเท้าขอโทษครูที่เคยมีเรื่องด้วย

พ่อแม่ พาลูกชาย อายุ 16 ปี พร้อมเพื่อนของลูกชาย ร้องทุกข์ต่อนายสมโพธิ์ นะมะอะอุ สมาชิกสภาจังหวัดชลบุรี หลังถูกคนร้ายรุมทำร้ายร่างกาย บริเวณพื้นที่สาธารณะหมู่บ้านกรุงไทย ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์

พ่อ เล่าว่า วันเกิดเหตุ ลูกชายอยู่กับแฟนสาว จู่ ๆ ชายอ้างเป็นทหาร พร้อมกลุ่มวัยรุ่น 20 คน เข้ามารุมทำร้าย 20 ต่อ 1 จนสลบเหมือด ส่วนแฟนสาวของลูกชายโดนตบหน้าหลายครั้ง จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุอุ้มลูกชายและแฟนสาวไปที่บ้านครูคนหนึ่ง อยู่ห่างจุดเกิดเหตุ 3 กิโลเมตร เพื่อทำร้ายร่างกายและบังคับให้กราบเท้าขอโทษครูที่ลูกเคยมีเรื่องด้วย

นอกจากนี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุออกอุบายว่า ถ้าอยากกลับบ้าน ให้โทรให้เพื่อนมารับ แต่พอเพื่อนมาถึง ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุรุมซ้อม ใช้ไม้หน้าสามตีจนหัวแตก แถมข่มขู่ห้ามแจ้งความ ไม่งั้นจะมาดักยิง ก่อนปล่อยตัวกลับบ้าน

ยอมรับว่า ลูกชายเคยด่าให้ของลับครู เมื่อปีที่แล้ว ทำให้ครูผูกใจเจ็บสั่งคนมาอุ้มทำร้ายแก้แค้น ได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่กลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม กลัวลูกและเพื่อนลูก จะโดนดักทำร้ายตามคำขู่อีก

หลังรับเรื่อง นายสมโพธิ์พาครอบครัวผู้เสียหายเข้าพบชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้เบาะแสติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด  

ครูแค้นฝังหุ่น! สั่งพวกรุมกระทืบเด็ก โมโหให้ของลับ