เจ้าของร้านข้าวต้มแจ้งความ ครู 2 คนเมากร่างด่าลามพ่อแม่ สาเหตุเพราะไม่พอใจ ที่ไม่ให้ร้องคาราโอเกะ

ครู 2 คนยืนโต้เถียงกับเจ้าของร้านข้าวต้ม โวยวายลั่นร้าน เพราะโมโหที่ร้านไม่ยอมให้ร้องคาราโอเกะ แม้เจ้าของร้านจะพยายามอธิบายว่า ที่ร้านไม่มีบริการร้องคาราโอเกะ แต่ครูไม่ฟัง ด่าหยาบคาย แถมท้าทายว่าอย่ามาลองดี จนเพื่อนครู พากันเข้ามาห้าม รีบพาออกจากร้านไป

นางอุไรวรรณ บุญปลอด เจ้าของร้านข้าวต้มใน อ.เขาพนม จ.กระบี่ และนายณรงค ลูกชาย นำคลิปนี้ เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเขาพนมให้ดำเนินคดีกับครู 2 คน ข้อหา ดูหมิ่นซึ่งหน้า

ลูกชายเจ้าของร้าน เล่าว่า คืนเกิดเหตุ (18 ก.พ.) ครูพาเพื่อนรวม 20 คนมานั่งกินข้าว ซึ่งมีสภาพมึนเมามาก่อนแล้ว สักพักก็รบเร้าตนให้จัดเครื่องเสียงร้องคาราโอเกะ แต่ร้านมีการแสดงดนตรี จึงปฏิเสธไป และปกติไม่มีบริการร้องคาราโอเกะอยู่แล้ว

พอครูรายนี้ได้ยิน ก็โวยวายใส่ตน ด่าลามถึงพ่อแม่ ก่อนพากันออกจากร้านไป ตอนนั้นมีลูกค้านั่งกันอยู่หลายโต๊ะ ทำให้ร้านถูกมองว่าบริการแย่ จึงตัดสินใจแจ้งความ เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ครูรายนี้เคยโวยวายในร้านแล้วหลายครั้ง

ล่าสุดนายเกียรติศักดิ์  (เสื้อเหลือง) และนายอัสสยุช  (ชุดสีกากี) ครูทั้ง 2 คนในคลิป เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว พร้อมเจรจาไกล่เกลี่ยกับเจ้าของร้านข้าวต้ม โดยครูทั้ง 2 คน บอกว่า  ไปกินข้าวร้านนี้ประจำ  และเคยมาร้องเพลงที่นี่  คืนเกิดเหตุเพิ่งกลับจากงานศพ เลยแวะกินข้าว พยายามรบเร้าร้านขอร้องเพลง แต่ร้านปฏิเสธ จึงโมโหสบถคำด่าขึ้นมา แต่เป็นการด่าเพื่อนครูที่ไปด้วยกันเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจดูหมิ่น หรือ ด่าร้านเลย

เบื้องต้นทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงกันได้ จึงต้องดำเนินคดีตามกฏหมาย  ตำรวจแจ้งข้อหานายอัสสยุช (ชุดสีกากี) ข้อหา ดูหมิ่นซึ่งหน้า ปรับเป็นเงิน 2 พันบาท ส่วนนายเกียรติศักดิ์ (เสื้อเหลือง) ไม่ได้ดำเนินคดี เนื่องจากไม่ได้ด่าด้วย

สองครูเมากร่างฉุนร้านข้าวต้มไม่ให้ร้องเพลง ด่าบุพการี