เครื่องบินโดยสารของยูไนเต็ดแอร์ไลน์ เกิดขัดข้อง เครื่องยนต์ไฟลุก เศษชิ้นส่วนหลุดร่วงหล่นจากท้องฟ้า เฉียดบ้านเรือนประชาชนไปนิดเดียว

คลิปที่ผู้โดยสารคนหนึ่งของเที่ยวบิน ยูไนเต็ด 328 ถ่ายคลิปวิดีโอขณะเกิดเปลวไฟพุ่งออกมาจากเครื่องยนต์ โดยผู้โดยสารหลายคนต้องสวดอ้อนวอน และจับมือคนที่รัก ขณะมองออกไปนอกหน้าต่าง ซึ่งเที่ยวบินดังกล่าวเป็นของสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ ที่กำลังมุ่งหน้าไปโฮโนลูลู เกาะฮาวาย ซึ่งประสบปัญหาเครื่องยนต์ฝั่งขวาขัดข้อง หลังขึ้นบินออกท่าอากาศยานเดนเวอร์ สหรัฐฯ ได้ไม่นาน

เหตุเกิดเมื่อวันเสาร์ (20 ก.พ.) ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น และกัปตันนำเครื่องบิน วนกลับสนามบินเดนเวอร์ได้อย่างปลอดภัย ผู้โดยสาร 231 คน และลูกเรือ 10 คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ ยังพบเศษซากชิ้นส่วนเครื่องบินหลุดเป็นชิ้นๆ หล่นลงสู่พื้นดินหวุดหวิดโดยบ้านเรือนของประชาชน

ตำรวจบรูมฟิลด์ เจ้าของท้องที่เข้าตรวจสอบพบมีเศษชิ้นส่วนขนาดใหญ่ รวมทั้งฝาครอบเครื่องยนต์เครื่องบินที่แตกกระจัดกระจาย หล่นมาอยู่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง และบริเวณสนามหญ้า ส่วนสาเหตุของเครื่องยนต์ขัดของนั้น อยู่ระหว่างการสอบสอนของเจ้าหน้าที่