น้าชายขาโหด ง้างเท้าเตะชายโครงหลานชายวัย 14 ปี หวังสั่งสอนกรณีไม่ยอมกลับบ้าน พลเมืองดีถ่ายคลิปผู้ร้องเรียน อ้างเด็กผู้เสียหายถูกทำร้ายเป็นประจำ

ชายสวมเสื้อสีขาว ง้างเท้าเตะใส่หลานชายวัย 14 ปี ที่นั่งอยู่บนพื้น เป็นคลิปหลักฐานที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ร้องเรียนทีมข่าวช่อง 8 หลังพบเห็นพฤติกรรมความรุนแรงในครอบครัว

คุณสมเกียรติ นูมหันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 สอบถามผู้โพสต์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านน้องชาย ย่านดอนเมือง ส่วนคนก่อเหตุเป็นเพื่อนกับน้องชาย ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน หลานชายวัย 14 ปี ของผู้ก่อเหตุ มาขอพักอาศัยที่บ้านเป็นเวลา 3 วัน เนื่องจากทนไม่ไหว ที่ถูกน้าแท้ๆ ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ

ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าว ผู้ก่อเหตุพยายามโทรตามหลานชาย แต่น้องไม่ยอมกลับ ด้วยความหวังดีจึงนัดผู้ก่อเหตุมาพูดคุยกัน ช่วงแรกพูดคุยเป็นปกติ แต่อยู่ดีๆ ผู้ก่อเหตุกลับง้างเท้าเตะใส่ชายโครงของหลานชาย จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ ระบุว่า ปกติเด็กผู้เสียหาย อาศัยอยู่กับน้าชาย ที่จังหวัดนครนายก เนื่องจากถูกพ่อที่เป็นต่างด้าว ทิ้งไปตั้งแต่ยังเล็ก ซึ่งชีวิตช่วงที่ผ่านมาของเด็กคนนี้ น่าสงสารมาก เพราะต้องทำงานหาเลี้ยงตัวเอง และยังถูกน้าแท้ๆ ทำร้ายร่างกายอีก

ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ตนเองพยายามปกป้องเด็ก ทำให้ถูกคู่กรณีทำร้ายแทน เบื้องต้นแจ้งความตำรวจนครบาลดอนเมือง ดำเนินคดีเอาผิดน้าชายของเด็กแล้ว

คดีนี้ตำรวจส่งตัวเด็กผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ส่วนตัวเด็ก ตอนนี้อยู่ในความดูแลของมารดา ที่แต่งงานกับสามีใหม่ ซึ่งทางกลุ่มผู้ร้องเรียนยังไม่วางใจ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยติดตามความเป็นอยู่ของเด็กต่อไป  

น้าขาโหดเตะสั่งสอนหลานชายวัย 14