กลุ่มวีโว่ จัดกำลังดูแลความเรียบร้อย กว่า 500 คน ยัน ถ้าเจ้าหน้าที่ไม่กดดัน จะไม่มีการใช้ความรุนแรง เพราะกลุ่มวีโว่ ไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง

นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ หัวหน้าการ์ดกลุ่ม wevo การ์ดของผู้ชุมนุมกลุ่มราษฎร เผยว่า วันนี้มีจำนวนของกลุ่มของโตโต้ และแนวร่วม ที่จะมาดูแลความเรียบร้อยรอบพื้นที่การชุมนุมมากกว่า 500 คน โดยแบ่งพื้นที่ดูแล เป็นชั้นในและชั้นนอก โดยยืนยันว่า การชุมนุมในวันนี้ จะไม่ใช้ความรุนแรง โดยเฉพาะกลุ่มการ์ดวีโว่ ที่จะใส่ผ้าพันคอสีเหลือง เป็นสัญญาลักษณ์ชัดเจน และไม่มีการพกพาอาวุธหรือวัตถุต่างๆเข้ามาในพื้นที่การชุมนุมอย่างแน่นอน ส่วนบุคคลที่ 3 จะมาสร้างสถานการณ์หรือไม่นั้น จากการประเมินของตน เชื่อว่าไม่น่าจะมา โดยวันนี้กิจกรรมจะเป็นการปราศัย ซึ่งหากไม่มีเจ้าหน้าที่ชุดควบคุมฝูงชน หรือ เจ้าหน้าที่มากดดัน ปล่อยให้มีการจัดกิจกรรมจเสร็จ ก็จะไม่เกิดเหตุการณ์วุ่นวาย เมื่อเสร็จกิจกรรมก็จะเดินทางกลับ

ด้าน รุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำกลุ่มราษฎร กล่าวว่า วันนี้เป็นการจัดกรรมเล็กๆ เพื่อที่จะสะท้อนการลงมติไม่ไว้วางใจเมื่อเช้าที่ผ่านทา โดยจะไม่มีการใช้รถเวที หรือ ตั้งเวที แต่จะใช้รถซาเล้งลำโพง ในการปราศัย ยังคงยืนยันข้อเรียกร้องให้ปล่อยเพื่อนที่ถูกคุมจังในเรือนตำทั้ง 4 คน การ ทั้งนี้คาดว่าจะชุมนุมยุติไม่เกิน 21.30 น.

กลุ่มวีโว่ ยัน! ถ้าเจ้าหน้าที่ไม่กดดัน จะไม่มีการใช้ความรุนแรง