ตำรวจคุมตัวทำแผนพนักงานขับรถ 6 ล้อ ยิงโหดสาวคาราโอเกะวัย 19 ปี เสียชีวิตคาวงข้าว อ้างหึงหวงกลัวผู้ตายตีตัวออกห่าง

นายธวัช กลับน้อย หรือวัช อายุ 51 ปี พนักงานขับรถ 6 ล้อ สังกัดสำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร ถูกตำรวจนครบาลดินแดง คุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุก่อเหตุยิง นางสาวดาว อายุ 19 ปี สาวชาวลาว กระสุนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด เสียชีวิต ขณะกำลังนั่งกินข้าวด้วยกัน หน้าสำนักงานก่อสร้างและบูรณะสำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา

นายธวัช สารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยมีภรรยาแต่เลิกรากันไปแล้ว ก่อนตัดสินใจคบหากับ น.ส.ดาว ที่รู้จักกันในร้านคาราโอเกะ มานาน 2-3 ปี อยู่ด้วยกันในฐานะสามีภรรยา ที่ห้องพักย่านถนนประชาสงเคราะห์

กระทั่งช่วงที่ผ่านมา ร้านคาราโอเกะต้องปิดเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ น.ส.ดาว ไม่ได้ไปทำงานขาดรายได้ และสังเกตเห็นความผิดปกติของ น.ส.ดาว ที่ยายามตีตัวออกห่าง หายหน้าไปจากห้องบ่อยๆ พอถามก็อ้างว่า จะย้ายออกไปอยู่กับพี่สาวเพื่อหางานทำ

เมื่อคืนจึงเรียก น.ส.ดาว มานั่งกินข้าวและดื่มเหล้าด้วยกันใกล้ๆ ที่ทำงานเพื่อพูดคุยกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่องจึงใช้ปืนบีบีกันที่พกติดตัวมาด้วย ยิงเข้าที่หัว และพยายามยิงหัวตัวเองหวังตายตามหนีความผิด ยิงไป 2 นัด แต่ปืนไม่ลั่น เลยนั่งรอมอบตัวกับตำรวจ

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุมาจากอะไร ผู้ต้องหาบอกเพียงว่าไม่รู้ ทำไปโดยไม่รู้ตัว เพราะตอนนั้นเมาสุรา

พันตำรวจเอกรัฐชัย ศรีวิชัย ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหารับสภาพว่า มูลเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้เนื่องจากมีปัญหาทะเลาะวิวาทกันภายในกลุ่มวงเหล้า ประกอบกับเมาสุราจึงบันดาลโทสะยิงใส่ผู้ตาย  จากนี้จะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

หึงโหดเมียตีตัวออกห่าง จ่อยิงดับคาวงข้าว