ครบกำหนดเส้นตาย 3 วัน ยังไร้เงา "แม่เสี่ยโป้" หายไปทั้งรถและคน ขณะที่ตำรวจยังเร่งติดตามตัว ย้ำ ขอให้เข้ามามอบตัว พร้อมผู้ร่วมขบวนการที่ยังหลบหนีอีก 14 คน

(12 ก.พ. 2564) ความคืบหน้าการจับกุมเครือข่ายการพนันกาแล็กซี่ออนไลน์ของนายเสี่ยโป้ โป้อานนท์ อายุ 27 ปี ล่าสุด พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. เปิดเผยว่า วันนี้ครบกำหนดเส้นตาย 3 วันที่ ได้ประกาศจับกุม นางบานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายเสี่ยโป้ แต่ตอนนี้ยังไร้วี่แววหลังหลบหนีไปทั้งรถทั้งคน อย่างไรก็ตามเชื่อว่ายังอยู่ในประเทศ เจ้าหน้าที่ก็จะพยายามเร่งทำการสืบสวนต่อไป

ส่วนผู้ต้องหารายอื่นที่ร่วมขบวนการ เจ้าหน้าที่แบ่งคณะติดตามจับกุม โดยชุดสืบสวนศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปอส.ตร.) จะรับผิดชอบในการตามจับกุมตัว นางบานเย็น ชาญนรา อายุ 47 ปี แม่ของนายเสี่ยโป้ เป็นหลัก

ขณะที่ผู้ต้องหารายอื่น ๆ อีก 16 คน จะเป็นหน้าที่ของกองปราบปราม รับผิดชอบในการติดตามตัว อีกทั้งเมื่อวานนี้จับเพิ่มได้ 2 ราย เหลือยังหลบหนีอีก 14 ราย โดยเจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีดังกล่าวจะต้องเร่งดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือให้ได้ทั้งหมด