"ทนายตั้ม" เชื่อแล้วมีคนทำน้องชมพู่เสียชีวิต หลังขึ้นภูเหล็กไฟพิสูจน์ความจริง แต่ยังไม่รับทำคดีให้ลุงพล เพราะต้องการคุยกับแม่น้องชมพู่ก่อน

(6 ก.พ. 2564) ทนายตั้ม หรือนายษิทรา เบี้ยบังเกิด พร้อมนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม ลุงพล - ป้าแต๋น และ ยูทูบเบอร์

เดินเท้าขึ้นไปสำรวจข้อเท็จจริงบนภูเหล็กไฟ ในจุดที่พบศพน้องชมพู่ โดยมีเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูผายล คอยนำทาง โดยเดินลัดเลาะไปยังจุดพักชั้นที่ 1 ซึ่งเป็นจุดที่ตำรวจพบหลักฐานรถแบ็กโฮของเล่น จากนั้นไปยังจุดพักชั้นที่ 2 ชั้นที่ 3 และชั้นที่ 4 ซึ่งเป็นจุดที่พบกางเกง รองเท้า และศพของน้องชมพู่

เมื่อถึงจุดพบศพ ทนายตั้ม ให้สัมภาษณ์ทันทีว่า เมื่อเดินขึ้นมาเชื่อในสิ่งที่ลุงพล สันนิษฐานแล้วว่า น้องชมพู่ไม่สามารถเดินขึ้นเขาเองได้ต้องมีคนพามา ซึ่งอาจต้องมีมากกว่า 1 คน

พร้อมยืนยันว่า ยังไม่ได้รับทำคดีให้ลุงพล เพราะยังเหลือเงื่อนไขอีก 1 ข้อ ในการพิจารณานั่นคือการพูดคุยกับพยาน โดยเมื่อวานนี้ได้เข้าพูดคุยกับนายนิ่ม เงินนาม ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็น 1 ในพยานที่อยากจะพูดคุยไปแล้ว แต่ยังมีอีกบุคคลสำคัญคือ แม่น้องชมพู่ ที่ฝากให้สื่อช่วยติดต่อ เพื่อมาคุยกันเรื่องคดีในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

"ทนายตั้ม" เชื่อแล้วมีคนทำน้องชมพู่เสียชีวิต หลังขึ้นภูเหล็กไฟพิสูจน์ความจริง