RS GROUP ร่วมกับ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น จัดโครงการส่งมอบของขวัญแก่เด็ก โดยมี ผู้บริหาร พนักงาน ศิลปิน ดารา ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 และ คูลเจจากคูลฟาเรนไฮต์ มาร่วมส่งมอบให้กับน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยมี คุณสุรชัย สุขเขียวอ่อน หรือครูอ๊อด ผู้อำนวยการจากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่องต่อให้กับเด็กๆ ที่ยากไร้ และยังขาดแคลนกว่า 500 คนต่อไป

หลังจากที่ได้จัดโครงการ  “The Secret of Happy Life” (สุข สมดุล) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต พร้อมกับเติมเต็มความสุขและรอยยิ้มให้แก่ชุมชนในเขตจตุจักรที่อยู่รอบๆ สำนักงานของ อาร์เอส กรุ๊ป เมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเพื่อเป็นการพัฒนาและยกระดับคุณภาพชีวิตร่วมกันของเด็กๆ ผู้ยากไร้ และคนในชุมชนอย่างต่อเนื่อง ทาง อาร์เอส กรุ๊ป โดย คุณวิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จึงได้นำทีมศิลปิน DanuMarc RoseSound, Risa RoseSound, Utter Kamikaze, Gracy Kamikaze รวมทั้งดาราจาก ช่อง 8 อาทิ มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร, ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์, ณฉัตร-วัลเณซ่า แฮร์มันน์, อาร์ม-สุกวิณ แก้วพิกุล, พิม-พิมจันทร์ พิชยะสูตร และ คูลเจอาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ พร้อมพนักงานจิตอาสา ร่วมกับ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น จัดโครงการส่งมอบของขวัญแก่เด็ก พร้อมแจกเจลล้างมือ และหน้ากากอนามัยแก่คนยากไร้ในชุมชนโดยรอบ RS Group รวมถึงคนไร้บ้านในเขตกรุงเทพมหานคร ผ่านทางรถปันสุข ของมูลนิธิฯ

โดยกิจกรรมเริ่มจากการส่งมอบของขวัญที่ได้รับจาก ผู้บริหาร พนักงาน ศิลปิน ดารา ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 และ คูลเจจากคูลฟาเรนไฮต์ ให้กับน้องๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยมี คุณสุรชัย สุขเขียวอ่อน หรือครูอ๊อด ผู้อำนวยการจากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้รับมอบ เพื่อส่องต่อให้กับเด็กๆ ที่ยากไร้ และยังขาดแคลนกว่า 500 คนต่อไป

จากนั้น ศิลปิน ดารา และพนักงานจิตอาสาจาก อาร์เอส กรุ๊ป ก็ได้ลงพื้นที่ชุมชนโดยรอบในเขตจตุจักรเพื่อมอบเจลล้างมือ และหน้ากากอนามัย พร้อมแนะแนววิธีการดูแลตนเอง รวมทั้งให้กำลังใจในการใช้ชีวิตวิถีใหม่เพื่อที่จะได้ผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน

โดย มังกร-ปภาวิน เป็นตัวแทนดาราช่อง 8 พูดถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า

“ดีใจนะครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขให้กับน้องๆ ที่ด้อยโอกาสจากมูลนิธิบ้านนกขมิ้น รวมทั้งได้ร่วมลงพื้นที่และส่งกำลังใจให้กับพ่อแม่พี่น้องในชุมชนโดยรอบในช่วงสภาวะที่ยากลำบากครับ”

ทางด้าน DanuMarc RoseSound ก็เป็นตัวแทนศิลปินกล่าวว่า

“สำหรับสภาวะโควิด-19 ครั้งนี้ ทำให้วิถีชีวิตทุกๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไปหมด โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ด้อยโอกาส และคนที่ยากไร้ที่ไม่สามารถเข้าถึงสุขอนามัยที่ดี รวมถึงการป้องกันที่ถูกต้อง ผมก็ขอเป็นตัวแทนส่งมอบเจลล้างมือ หน้ากากอนามัย ซึ่งเป็นด่านแรกในการป้องกันตัว และขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนด้วยนะครับ”