แคดดี้สาวร้อง เอารถไปทำสี แต่เจ้าของอู่แอบนำรถไปใช้ แล้วเกิดอุบัติเหตุชนคนตาย ไม่รับผิดชอบ กระทั่งเจอวิญญาณคนตายมาหาถึงบ้าน ผวาไม่กล้าใช้รถต่อ

น.ส.ภานุชนาฏ ทิพย์กระโทก อายุ 26 ปี แคดดี้สนามกอล์ฟ หอบรูปถ่ายรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีบรอนทอง มีร่องรอยถูกชน ร้องเรียนกับทีมข่าว ผู้เสียหาย เล่าว่า ปลายเดือนตุลาคม 2563 นำรถไปทำสีรอบคัน กับนายตั้ม เจ้าของอู่ย่านแพรกษา จ.สมุทรปราการ กำหนดส่งงานช่วงเดือนธันวาคม แต่งานสีมีรอยด่างจึงส่งรถกลับไปแก้ไข

ระหว่างนั้นนายตั้ม รับปากว่าจะเก็บงานใหม่ให้ กระทั่งคืนวันที่ 18 ม.ค. นายตั้ม โทรมาบอกว่ารถเกิดอุบัติเหตุ ตอนนั้นโมโหมากจึงต่อว่า ทำไมเอารถออกไปใช้ ก่อนรีบไปดูถึงกับช็อก สภาพรถฝั่งขวาถูกชนจนพังยับ และยิ่งช็อกหนักเมื่อรู้ว่าคนขี่รถจักรยานยนต์ที่พุ่งมาชนรถตัวเองเสียชีวิต แถมนายตั้้มยังไม่ยอมรับผิดชอบค่าเสียหาย

ที่สำคัญ คือ รู้สึกว่าวิญญาณของน้องผู้เสียชีวิตมายืนอยู่หน้าบ้าน จนสุนัขเห่าหอนเสียงดัง จนต้องเอ่ยปากว่า ไม่มีเจตนาที่จะทำให้น้องตาย ขอให้อโหสิให้กรรมให้กัน จากนั้นเสียงสุนัขในบ้านก็หยุดเห่าหอนทันที และยังมีชาวบ้าน เห็นผู้ตายยืนอยู่กับรถจักรยานยนต์ที่จอดเป็นซากอยู่ที่อู่ด้วย

ตนจึงโทรศัพท์คุยกับเพื่อนของผู้ตาย บอกว่า ศพผู้ตายเผาไม่ไหม้ในครั้งแรก จนสัปเหร่อต้องเผาเป็นรอบที่สอง จึงคิดว่าวิญญาญของผู้ตายน่าจะยังไม่ไปไหน เพราะมีห่วงอยู่ จึงไม่กล้าใช้รถแล้ว

ด้านนายจักรินทร์ ศรีพัชรานุกุล เจ้าของอู่รถซึ่งรับรถของผู้เสียหายมาซ่อมต่อหลังเกิดอุบัติเหตุ บอกเช่นกันว่า เคยเจอเรื่องแปลก ระหว่างที่รถจอดอยู่ในอู่ จู่ๆ ไฟเบรคท้ายรถก็ติดเอง โดยที่ไม่มีใครอยู่ในรถ และแบตเตอรี่รถก็เสื่อม เป็นไปไม่ได้ที่ไฟจะติด ตอนนี้ ลูกน้องกลัวไม่กล้านอนที่อู่แล้ว

ส่วนตัวก็กลัวเหมือนกัน เชื่อว่าเป็นสิ่งลี้ลับ เพราะเป็นครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ แม้จะเคยรับรถซ่อมรถที่ประสบอุบัติเหตุมาแล้วหลายคัน

สาวผวาไม่กล้าใช้รถต่อ หลังเจอวิญญาณตาม