รายการ "นายจ๋า ทาสมาแล้ว" วันนี้พิธีกร พี่กอล์ฟ เบญจพล จะพาไปเปิดบ้านหนุ่ม ปอ อรรณพ นักร้องนักแสดงอารมณ์ดี พร้อมเปิดใจความเป็นทาส ของหนุ่ม ปอ ที่พี่กอล์ฟเบญจพล สืบทราบมาว่า หนุ่มปอนั้น รักหมามากกว่าสาวๆ อีกด้วย ถ้าให้เลือกหมากับสาวๆ ทำไมหนุ่มปอ ถึงเลือกรักหมาดีกว่า ฟังจากหนุ่มปอกันได้เลย

เล่าเรื่องน้องหมาที่เลี้ยงไว้ทั้ง 2 ตัวให้ฟังหน่อยครับได้มายังไง? ผมซื้อมาครับ ตัวละ 25,000 บาท เป็นพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ทั้งคู่ ตอนแรกได้เจ้าวินเทอร์มาก่อน กลัวเค้าเหงาเลยรับเลี้ยงเจ้า ซัมเมอร์ เค้าเป็นพี่น้องกันพอดี ได้มาอยู่เป็นเพื่อนกัน ที่ชอบพันธุ์นี้ก็เพราะว่าตอนเด็กชอบดูหนังเกี่ยวกับหมาพันธุ์นี้ เป็นหมาพันธุ์ใหญ่ ใจดีและเป็นมิตรกับคนมาก มีความซื่อ ฉลาด สอนง่าย ไม่เจ้าเล่ห์ด้วย

  

ได้ยินว่าน้องปอเป็นคนขี้เหงา เลยอยากเลี้ยงสุนัข ? ก็เป็นคนขี้เหงาจริงๆ เหมือนมีเค้าเป็นเพื่อนกลับบ้านมาเหนื่อยมาเจอน้องหมาก็ชื่นใจ แล้วลองหาแฟนซักคนมั้ยครับ? มีแฟนแต่แฟนฉลาดไงครับ รู้ทันตลอด แต่หมาไม่ค่อยรู้เรื่องไง ไม่รู้ทันเราแบบนี้ดีกว่า (ฮาฮ่า)

แล้วเคยพาสาวๆ มาเจอน้องๆหมาบ้างมั้ย? ก็เคยนะครับ ก็เลี้ยงตอนที่เรามีแฟน เลี้ยงด้วยกัน

ตอนพาสาวๆ มาน้องหมาเค้าโอเคมั้ย? ก็ส่วนใหญ่คนรักหมาอยู่แล้วครับ บางคนก็กลัวหมาใหญ่ 

กี่คน เจ้าชู้มั้ย? พี่กอล์ฟนี่มันรายการหมาไม่ใช่เหรอครับ เดี๋ยวคนเค้าก็คิดว่าผมมั่วหรอก (ฮาฮ่า)  จริงก็เพื่อนๆ ทั้งนั้นที่มาบ้าน

สมมุติว่าปอพาสาวมาแล้วเค้าไม่ชอบสุนัข แต่คุณชอบผู้หญิงคนนี้มากนะ ถ้าต้องเลือกระหว่างผู้หญิงคนนี้กับสุนัข ปอจะเลือกอะไร ? ผมเลือกหมานะครับ ถ้าตกลงกันได้และไม่ให้เค้ามายุ่งแยกโซนกันได้ เค้าไม่มายุ่งกับหมาก็ไม่เป็นไร ถ้าอย่างนั้นก็โอเค แต่ถ้าเค้าไม่ยอม อย่างงั้นผมว่าอยู่ยากแล้ว เพราะว่าน้องหมาอยู่กับเรามาก่อนเค้าอ่ะ แล้วเราจะทำยังไง เค้าไม่ได้จะอยู่กับเราแค่ปีสองปี แต่เค้าต้องอยู่กับเราไปอีกนานมากๆ หลายสิบปีนะครับ  

ติดตามเรื่องราวน่ารักๆ กับน้องหมาวินเทอร์กับซัมเมอร์ ของหนุ่มปอ อรรณพ ที่ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ 2 ตัว แต่ออกมาเป็นคอก อีก 9 ตัว น่ารักกันทุกตัว  ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 64 นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8