ช่วงโควิดระบาดแบบนี้ เขาสั่งห้ามไม่ให้มั่วสุม แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มฝ่าฝืนอยู่ร่ำไป ล่าสุดเมื่อตำรวจบุกทลายปาร์ตี้น้ำกระท่อมที่ จ.สมุทรสาคร จับกลุ่มนักเสพเกือบ 40 คน มี 2 คนกระโดดตึกหนี แต่โชคไม่เข้าข้าง เพราะขาหักบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บ 2 คน ส่งโรงพยาบาล หลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดสมุทรสาคร นำกำลังบุกเข้าทลายปาร์ตี้น้ำกระท่อม ในห้องเช่า บนชั้น 2 ของหอพักแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 4 ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ช่วงค่ำวานนี้ (26 ม.ค.) พบกลุ่มวัยรุ่น และวัยทำงานจำนวนมาก มีทั้งแรงงานไทยและแรงงานข้ามชาติ กำลังมั่วสุมเสพน้ำกระท่อมอยู่ในห้องเช่าหลายห้อง บางคนก็นั่งดื่มอยู่ตรงระเบียงทางเดิน จึงคุมตัวได้ทั้งหมด 37 คน

ระหว่างนั้น มี 2 คน ซึ่งเป็นแรงงานข้ามชาติ กระโดดลงมาจากชั้น 2 เพื่อหลบหนี แต่โชคไม่เข้าข้าง เพราะกระโดดลงมาผิดท่า ทำให้ขาหักได้รับบาดเจ็บ สุดท้ายหนีไปไหนไม่รอด เดือดร้อนเจ้าหน้าที่ต้องพาไปส่งโรงพยาบาลอีก สอบสวนผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำกระท่อมให้กับลูกค้าขวดละ 100 บาท ผลิตสดใหม่ทุกวัน ตรงใจกลุ่มผู้เสพที่พากันมามั่วสุมกันที่นี่แทบทุกวัน จนกระทั่งชาวบ้านสุดจะทน เพราะเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรค ในช่วงโควิดระบาด จึงร้องเรียนไปที่สายด่วนรัฐบาล จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม

ส่วนของกลางที่ตรวจยึดได้ มีทั้งน้ำกระท่อมที่ผลิตแล้วบรรจุใส่ขวดแช่ในถังเย็นจำนวนมาก อุปกรณ์ผลิต และสารที่ใช้เป็นส่วนผสม ทั้งใบกระท่อมสด และกากใบกระท่อม จึงยึดเป็นหลักฐาน นอกจากดำเนินคดีกับทุกคนแล้ว ตำรวจจะเรียกเจ้าของพอพักมาสอบปากคำ ดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

บุกทลายปาร์ตี้น้ำกระท่อม กระโดดตึกหนีตำรวจเจ็บ 2