สาวเดือด เพื่อนจอดรถยนต์ไว้เฉยๆ ถูกชายที่ไหนไม่รู้มาทุบกระจกรถแตก แล้วขับรถหนีไปหน้าตาเฉย

คลิปที่สาวคนหนึ่งตะโกนต่อว่าชายขับรถเก๋ง หลังมาทุบกระจกรถเก๋งตัวเองที่จอดอยู่ บอกให้ลงมาคุยกันก่อน แต่ชายคนดังกล่าวกลับค่อยๆ ถอยรถ และขับหนีไปหน้าตาเฉย เหตุเกิดใต้ทางด่วน ซอยแจ้งวัฒนะ 38 อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี

คุณสมเกียรติ นูมะหัน ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปพบ นางสาว สรัลชนา สุฤทธิ์ เจ้าของรถ เล่าว่า เมื่อวานจอดรถเก๋งไว้ที่ใต้ทางด่วนแจ้งวัฒนะเหมือนทุกวัน เพราะบ้านอยู่ละแวกนี้ ก่อนจะมีคนรู้จักมาบอกว่า มีใครไม่รู้มาทำอะไรกับรถ จึงรีบออกมาดูเห็นชายในคลิป ถือประแจทุบรถอยู่ จึงรีบเอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้

จากนั้น ชายคนดังกล่าวก็รีบขึ้นรถ บอกเธอว่าให้ไปตามเจ้าของรถมา ถ้าจะเอาเรื่อง จะไปรอที่ปากทางซอยแจ้งวัฒนะ 38 น้าเขยของเธอจึงขี่รถจักรยานยนต์ตามไป พอชายคนดังกล่าวเห็นน้าเขย ก็บอกว่าเข้าใจผิดและขับรถหนีไป

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวขับรถมาจอด และยืนคุยโทรศัพท์เหมือนทะเลาะกับใครอยู่ แต่ฟังไม่รู้เรื่อง ก่อนที่จะกระโดดถีบรถ แล้วใช้ประแจฟาดหลายครั้ง พอเห็นชาวบ้านออกมามอง กลับชี้หน้าด่า จึงไม่มีกลัาเข้าไปห้าม เพราะกลัวอันตราย

ผู้เสียหายบอกว่า หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด พยายามหาข้อมูลชายคนนี้ จนทราบว่า ภรรยาทำงานอยู่โรงงานในซอยแจ้งวัฒนะ 38 ซึ่งภรรยา บอกว่า สามีเข้าใจผิดคิดว่าเป็นรถตำรวจ แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไรถึงคิดแบบนั้น ซึ่งพนักงานสอบสวนเตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพื่อเจรจาค่าเสียหาย และแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ต่อไป

อ้างเข้าใจผิด ทุบผิดคัน คิดว่าเป็นรถตำรวจ