หนุ่มโพสต์ร้องเรียนผ่านโซเชียล ถูกคนบ้าทำร้ายใช้มีดแทงกลางถนนบาดเจ็บ ผ่านมา 8 เดือนคดีไม่คืบ คนบ้ายังอยู่สบาย แถมยังมาข่มขู่ตัวเอง

คลิปคนเจ็บ (ชายเสื้อแดง) พูดคุยกับคนก่อเหตุ (ชายเสื้อขาว) บนถนน จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ควักมีดไล่แทงผู้บาดเจ็บ จนวิ่งไปผลักรถจักรยานยนต์ล้มหาไม้มาฟาดผู้ก่อเหตุ ต่อสู้กอดรัดฟังเหวี่ยง ก่อนที่คนเจ็บ (ชายเสื้อแดง) จะถูกแทง จากนั้นเพื่อนผู้ก่อเหตุก็วิ่งมารุมทำร้าย

คลิปนี้ผู้บาดเจ็บนำมาร้อง เนื่องจากเหตุเกิดตั้ง 5 พฤษภาคม ปีที่แล้วคดีผ่านมา 8 เดือนไม่คืบหน้า คุณสมเกียรติ นูมหันต์ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปพบนายศุภชัย จีนสมุทร คนเจ็บ ชายเสื้อแดงในคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุขับรถไปบ้านพี่ชายอยู่ห่างจากบ้านคู่กรณี 100 เมตร และหันไปมองคู่กรณีซึ่งตั้งวงดื่มเหล้าหน้าบ้าน

แต่ขากลับคู่กรณีกับพวกขี่จักรยานยนต์ตามมากับพวกรวม 4 คน ทุบกระจกเรียกตน ถามว่า มองหน้าทำไม ทำไมไม่ขอโทษ และจังหวะที่ลงมาคุยด้วย คู่กรณีเอามีดแทงหัวและท้องแต่แทงไม่เข้า เนื่องจากพุทธคุณของพระเครื่องที่พกติดตัว จากนั้นวิ่งหลบไปข้างรถเอาไม้กวาดตีคู่กรณี แต่อีกฝ่ายเอาท่อนเหล็กมาทุบรถ

จนกลางเดือนธันวาคม คู่กรณีขี่รถจักรยานยนต์มาประกบขณะขี่รถจักรยานยนต์พาลูกและภรรยามาด้วย ข่มขู่จะแทงซ้ำจึง รู้สึกไม่ปลอดภัย และคู่กรณียังอ้างว่า ป่วยจิตเวชจะทำอะไรใครก็ไม่ผิด

คุณสมเกียรติ ยังไปที่บ้านหนุ่มคู่กรณี เพื่อดูว่า เป็นผู้ป่วยจิตเวชจริงหรือไม่ พยายามสอบถามเรื่องที่ไปแทงคู่กรณี ชายคนนี้ อ้างว่า ฝั่งนายศุภชัย ยกพวกมาทำร้ายก่อน และบอกว่า เป็นผู้ป่วยจิตเวช หากไม่ได้กินยาจะคุมตัวเองไม่อยู่ ตอนนี้อาการก็ดีบ้างไม่ดีบ้าง กินยาก็ดี ไม่กินยาก็ไม่ดี และบอกว่าไม่อยากมีเรื่องทะเลาะกับใคร อยากอยู่อย่างสงบ

ขณะที่ชาวบ้านในซอยศิริเกษม 21 ยืนยันว่า ชายที่ก่อเหตุมีอาการทางจิตจริง เคยรักษาอาการป่วยจิตเวช ทุกคนละแวกนี้รู้กันดี

ส่วนทางคดี พนักงานสอบสวน สน.หลักสอง ยืนยันว่า สิ้นเดือนนี้จะสรุปสำนวน และเรียกฝั่งคู่กรณีกับพวกรวม 4 คน มาแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์

หนุ่มร้องถูกคนบ้าทำร้าย 8 เดือนคดีไม่คืบ