หลานสาววัย 12 ปีร้องลั่น เจอตาเลี้ยงบุกห้องขืนใจ 3 ครั้งใน 1 เดือน ด้านตาปฏิเสธ อ้างเมาเผลอเดินเข้าผิดห้อง แค่จับขาอ่อน

ผู้สื่อข่าวไปยังบ้านหลังหนึ่งในตำบลบักดอง จังหวัดศรีสะเกษ หลังพ่อของเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 12 ปี ร้องเรียนว่า ลูกสาวถูกตาเลี้ยงอายุ 42 ปี บุกเข้ามาในห้องพยายามจพข่มขืนถึง 3 ครั้ง ในช่วงเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา และยังข่มขู่ห้ามบอกเรื่องนี้กับใคร

เจ้าหน้าที่เข้าพูดคุยกับครอบครัวเด็กหญิง และพูดคุยกับตาเลี้ยงและยายของเด็ก ซึ่งเลี้ยงดูหลานสาวทั้ง 2 คนมาตั้งแต่เล็ก ยอมรับว่า คืนวันเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าเกือบตี 1 กำลังจะออกไปกรีดยาง จึงแวะเข้าไปในห้อง ตั้งใจจะปลุกหลานให้มาล็อคประตูบ้านเหมือนทุกวัน

แต่ด้วยอาการเมาสุราไม่ได้สติ เพราะดื่มไปช่วงหัวค่ำจึงเอามือไปจับขาหลานตอนไหนไม่รู้ ทำให้หลานตื่นตกใจร้องกรี๊ดลั่น "ออกไปจากห้อง" จึงรีบออกจากห้องไปกรีดยางตามปกติ และยังไม่ได้ทำอะไรหลาน และเข้าไปเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

หลังเกิดเหตุน้าของหลาน เมื่อทราบเรื่องก็ไม่พอใจโวยวายใส่จนเกือบวางมวยกัน ทำให้รู้สึกเครียดคิดจะฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง แต่ก็ทำไม่ลง เพราะเป็นห่วงคนที่อยู่ข้างหลัง อยากขอขมาครอบครัวของภรรยา และหลานสาว ต่อไปจะไม่ให้เกิดเหตุนี้อีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พาตาและยาย ไปตรวจสุขภาพจิตที่โรงพยาบาลขุนหาญ และอยู่ระหว่างรอหลานสาวเลิกเรียน เพื่อทำการสอบถามข้อเท็จจริง หาแนวทางช่วยเหลือและฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป