พบผู้ติดเชื้อโควิด-19ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นสารวัตร ลูกนายพลดัง แถมยังมีข่าวลือสะพัดติดจากกลุ่มเพื่อนดีเจมะตูม ทำให้ต้องสั่งปิดกั้น และฆ่าเชื้อในตึกกองทะเบียนประวัติอาชญากร

มีรายงานว่า มีเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจพ่นฆ่าเชื้อที่อาคารกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังพบว่า มีสารวัตร ซึ่งเป็นลูกนายพลตำรวจคนดังอยู่ในสังกัดดังกล่าวติดเชื้อโควิด-19

ไทม์ไลน์ของสารวัตรคนนี้ ตามปฎิทินเวร เข้าเวร วันที่ 5-7-13-15-18-19-20-22 ม.ค. 2564 ทางกองทะเบียนประวัติอาชญากร มีนโยบายจัดสรรกำลังพลผลัดกันเข้าเวร และ วันที่ work from home เพื่อลดความหนาแน่นและอัตราความเสี่ยงในการแพร่เชื้อของโรค covid-19

ทุกวันจะรับประทานอาหารที่โรงอาหารสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ใกล้กับรพ.ตำรวจเป็นหลัก +

ช่วงวันหยุด เสาร์ที่ 16 มกราคม มีเพื่อนมาหาที่คอนโดฯ เพื่อนชายคนดังกล่าวได้ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูม

17 มกราคม นัดเพื่อนที่จตุจักร จอดรถที่ตลาดนัด อตก. ก่อนจะไปร้านหมูกระทะร้านหนึ่ง เวลาประมาณ 18.30-20.00 น. จึงกลับที่พักย่านสยาม

18 มกราคม เข้าเวร รปภ. ศปก. ทำงานที่ตึกกองทะเบียนประวัติอาชญากร // เวลา 11.00 น.ลงมาที่ชั้น 7 ตัดผม //ตอนเย็นไปเรียนดนตรีแถวนวลจันทร์ เวลา 17.00 น. ก่อนเดินทางกลับด้วยรถส่วนตัว //และไปรับประทานร้านส้มตำย่านรัชโยธิน เวลา19.30 น.

19 มกราคม ทำงานตามปกติ ไป รพ.ตำรวจรับยาแทนเพื่อน นำยาไปส่งให้เพื่อนที่สะพานควาย

20 มกราคม มารพ.ตำรวจ พบแพทย์ ทำงานที่กองทะเบียนประวัติตามปกติ ตอนหัวค่ำเดินทางด้วยรถส่วนตัวไปรับประทานอาหารที่ร้านส้มตำเยื้องสถานี BTS ร้านข้างทางไม่มีชื่อร้าน

21 มกราคม พักผ่อนที่คอนโด ได้ข่าวงานวันเกิดดีเจมะตูมติดโควิด และส่วนตัวมีเพื่อนไปงานวันเกิดมาเยี่ยมที่คอนโด เพื่อนตรวจโควิดไม่ติดเชื้อ

22 มกราคม มาทำงานตามปกติ และเข้าตรวจโควิดที่ รพ. ตำรวจ เข้าประชุม เวลา 11.00 น. ช่วงเย็นกลับที่พักตั้งใจจะไปกักตัวที่นนทบุรี แต่ปรากฏว่า ได้รับแจ้งว่าผลตรวจพบเชื้อ นับตั้งแต่นั้นกักตัวที่โรงพยาบาลจนถึงปัจจุบัน

ในส่วนกองทะเบียนประวัติอาชญากร ได้สั่งให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่กลุ่มเสี่ยง ตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาลตำรวจ สั่งปิดกั้นอาคารและปิดจุดบริการประชาชน 25-27 ม.ค. และให้ตำรวจทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home

สารวัตรลูกนายพลดังติดโควิด โยงกลุ่ม "ดีเจมะตูม"