หญิงวัย 54 ปี ร้องมูลนิธิปวีณาฯ ช่วย หลังอดีตสามีรุ่นน้องตามราวีขอคืนดี ดักฉุดไปทำร้ายร่างกาย ใช้น้ำมันราดหวังเผาให้ตายทั้งเป็น

ภาพร่องรอยบาดแผลบวมช้ำ บริเวณขอบตา ลำคอ ของนางหนูพิน อายุ 54 ปี ที่นำมาเป็นหลักฐานยื่นเรื่องร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังถูกนายอำนาจ กันพร้อม อายุ 47 ปี อดีตสามี ทำร้ายและพยายามจุดไฟเผา

นางหนูพิน เล่าว่า อยู่กินกับนายอำนาจ มา 5 ปี ไม่มีการจดทะเบียนสมรส หรือมีบุตรด้วยกัน มักมีปากเสียง และถูกทำร้ายเป็นประจำ กระทั่งวันที่ 24 พฤศจิกายนปีที่แล้ว มีปากเสียงกันอีกครั้ง คราวนี้สามีใช้มีดฟันมือซ้าย จึงตัดสินใจขอเลิกรา และย้ายไปอยู่กับน้องสาว แต่สามียังวนเวียนขอคืนดี เมื่อไม่ยอมก็จะถูกข่มขู่ ทำให้ต้องแจ้งความ

จนวันที่ 8 มกราคม สามีมาดักฉุดไปที่บ้าน พูดขู่ว่า "วันนี้เป็นวันตาย กูรอเวลานี้มานานแล้ว เตรียมน้ำมันไว้หลายวันแล้ว" จากนั้นก็เริ่มทำร้าย ต่อยหน้า 5 ต่อยหน้าอก ใช้มือและผ้าบีบรัดคอจนดิ้นทุรนทุราย และราดน้ำมันเบนซินชุ่มตัว จะจุดไฟเผาทั้งเป็น แต่โชคดีไฟแช็คหลุดมือ จึงรีบแย่งหยิบไฟแช็คปาทิ้ง ก่อนร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อน้องสาวได้ยินจึงรีบวิ่งมาช่วย

นางหนูพิน ระบุว่า หลังเกิดเหตุแจ้งความตำรวจภูธรคลองไผ่อีกครั้ง แต่คดีไม่คืบหน้า จึงยื่นเรื่องร้องเรียนมูลนิธิปวีณาฯ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย

ขณะที่ นางปวีณา หงสกุล ประสานตำรวจเจ้าของคดีแล้ว ทราบว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวนายอำนาจ มาดำเนินข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนจะเข้าข่ายพยายามฆ่าหรือไม่ ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานอีกครั้ง

ร้องเรียนแม่ถูกอดีตแฟนทำร้าย หวังเผาทั้งเป็น