หนุ่มพนักงานส่งอาหาร ร้องถูกคนขับรถเมล์และกระเป๋ารถ รุมทำร้ายจนกระดูกนิ้วหัก ด้านคู่กรณียืนยัน อีกฝ่ายเป็นคนออกอาวุธเตะถีบก่อน

ภาพหลักฐานสั้นๆ ที่ผู้เสียหายมอบให้ทีมข่าวช่อง 8 หลังถูกคนขับรถเมล์โดยสาร และกระเป๋ารถเมล์สาย 81 วิ่งระหว่างสะพานพระปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล (หมู่บ้านกลาโหม) รุมทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ กระดูกนิ้วหัก เมื่อวันที่ 14 มกราคม5+

ผู้เสียหาย เล่าว่า เป็นพนักงานส่งอาหาร ระหว่างจอดรถจักรยานยนต์ชั่วครู่เดียว เพื่อกดโทรศัพท์รับออเดอร์ลูกค้า เป็นจังหวะที่ทรงตัวไม่ดี รถเมล์คู่กรณีจึงบีบแตรใส่

เมื่อได้ยินเสียงแตร จึงตะโกนถามว่าบีบทำไม เพราะไม่ได้จอดกีดขวางทาง แต่คู่กรณีไม่พอใจทำให้มีปากเสียงกัน จากนั้นอีกฝ่ายท้าทาย แต่จังหวะที่ตนเองหยิบโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพ กลับถูกคนขับรถเมล์ และกระเป๋ารถที่เป็นผู้หญิงรุมทำร้าย จนกระดูกนิ้วก้อยขวาหัก ต้องใส่เฝือกและพักงานยาว เบื้องต้นแจ้งความตำรวจนครบาลบางกอกน้อยแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

ทีมข่าวจึงไปสอบถามกับอีกฝ่าย คือ นายเสมอ ศิริเวช คนขับรถเมล์สาย 81 ในวันเกิดเหตุ ระบุว่า ช่วงเกิดเหตุบีบแตรเตือนว่าไฟเขียวแล้วเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจหาเรื่อง แต่คู่กรณีที่คล้ายคนเมา กลับจอดรถมัวแต่จิ้มโทรศัพท์มือถือ ไม่ยอมไปไหน

และเมื่อได้ยินเสียงแตร คู่กรณีตะโกนด่า พูดท้าทาย จากนั้นภรรยาที่เป็นกระเป๋ารถเมล์ลงจากรถไปหา จนเกิดเหตุชุลมุนแย่งโทรศัพท์มือถือกัน กระทั่งคู่กรณีเป็นฝ่ายถีบใส่ก่อน จึงเข้าไปช่วยเหลือภรรยา โดยมีวินจักรยานยนต์รับจ้าง และตำรวจช่วยระงับเหตุ

นายเสมอ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ลาออกจากการเป็นคนขับรถเมล์แล้ว โดยภรรยา บาดเจ็บมีแผลที่ใบหน้า ส่วนตัวไม่คิดจะเอาเรื่อง เพราะทั้ง 2 ฝ่าย สมัครใจทะเลาะวิวาทกันเอง แต่ถ้าคู่กรณีแจ้งความตำรวจเอาผิด ตนเองก็จะแจ้งความกลับเช่นกัน