ล่าสามีพาภรรยาเร่ขายตัว หาเงินใช้หนี้ สุดซาดิสต์กระทืบจิกอวัยวะเพศ กัดช้ำทั้งตัว หอบร่างหนีตายเข้าแจ้งความ หลังก่อเหตุสามียังส่งข้อความขอคืนดี บอกยังรักอยู่นะ

นางสาวเอ อายุ 35 ปี โชว์บาดแผลฟกช้ำ ตามใบหน้าและลำตัว จากการถูกนายบูรพา อายุ 35 ปี สามีทำร้ายโหด จับขังในห้องพัก 4 วัน ตั้งแต่วันที่ 11-15 มกราคม ใช้เข็มขัดรัดคอ / กระทืบอวัยวะเพศ / และทารุณโดยการใช้นิ้วล้วงดึงจิกอวัยวะเพศจนเลือดออก กัดตามตัวจนเป็นแผลช้ำ พอฟื้นก็ถูกทำร้ายซ้ำๆ แบบเดิม และปล่อยให้นอนจมปัสสาวะราดนาน 4 วัน

ซึ่งตลอดเวลาที่ถูกกักขัง สามีจะใช้ผ้าอุดปาก หรือเอาบุหรี่ยัดปาก ทำให้ส่งเสียงขอความช่วยเหลือไม่ได้ จนสุดท้ายอาศัยจังหวะที่สามีออกไปซื้อข้าว หอบร่างสะบักสะบอม วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้าใกล้ๆ

นางสาวเอ เล่าทั้งน้ำตาว่า มีอาชีพขายเสื้อผ้า ส่วนสามีขับรถแท็กซี่ อยู่กินกันมานาน 2 ปี ทะเลาะเบาะแว้งกันประจำจากความหึงหวง และความอารมณ์ร้ายของสามี หากวันไหนสามีไม่พอใจก็จะทำร้าย ที่ผ่านมาถูกทำร้ายร่างกายมาแล้ว 50-60 ครั้ง แต่ครั้งนี้หนักสุด สาเหตุเกิดจาก สามีเห็นเบอร์โทรศัพท์ที่เธอเขียนใส่กระดาษวางไว้ และหาว่าเธอนอกใจ

นางสาวเอ บอกว่า ที่ผ่านมาเป็นฝ่ายทำงานหาเงินเลี้ยงสามี เวลาที่เงินช็อตไม่พอจ่าย สามีจะบังคับให้ไปขายบริการทางเพศ โดยสามีจะขับรถไปส่งตามจุดต่างๆ และก่อนหน้านี้ยังนำชื่อไปทำสัญญาเงินกู้ด้วย

หลังเกิดเรื่องสามียังส่งข้อความมาหาตลอด บอกว่า ขอโทษ ยังรักอยู่ ขอโอกาสแก้ตัว ยินดีชดใช้กรรม สุดที่รักของคนเลวคนนี้ และบางข้อความก็เหมือนกับจะลาตาย ซึ่งเธอยืนยันว่า จะไม่ให้อภัย และไม่ขอกลับไปคืนดี ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นางสาวเอ ยังบอกว่า ขณะรักษาตัวสามีตามมาคุกคามที่โรงพยาบาลทุกวัน และยังเป็นห่วงครอบครัว เพราะสามีไปข่มขู่ พ่อแม่ และประกาศว่าจะทำให้แม่ตรอมใจ

ทีมข่าวช่อง 8 ยังเดินทางไปที่ห้องพักที่เกิดเหตุ พบว่า ด้านในไม่มีคนอยู่ ชาวบ้านบอกว่า ไม่พบเห็นนายบูรพา มาหลายวันแล้ว ทีมข่าวพยายามที่จะโทรหานายบูรพา แต่ปิดเครื่อง

ด้านพลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือ เล่าว่า กำลังนั่งกินส้มต้มอยู่ เห็นนางสาวเอวิ่งหนีตายเข้ามาขอความช่วยเหลือในสภาพบอบช้ำทั้งตัว หวาดระแวงกลัวสามีจะตามลงมาทัน ตอนนั้นชาวบ้านจึง้ช่วยกันพาไปแจ้งความที่โรงพัก

ซึ่งหลังจากที่นางสาวเอ ออกไปได้ไม่กี่นาที สามีก็เดินมาตามหา โดยเดินวนอยู่ที่หน้าร้านประมาณ 3 รอบ แต่ไม่ได้ถามอะไรจากชาวบ้าน ก่อนที่จะขับรถออกไป

ทางคดี ตำรวจภูธรบางใหญ่ออกหมายเรียก นายบูรพา ให้มารับทราบข้อหาทำร้ายร่างกาย โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่นบาท หรือทั้งจำและปรับ

เบื้องต้นนายบูรพา ติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ ยอมรับว่า ทำร้ายภรรยาจริง แต่ยังไม่ยอมมาพบตำรวจ ซึ่งหากในสัปดาห์นี้ ยังไม่เดินทางมา จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ก่อนออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป