เถียงกันสนั่น!! รถจักรยานยนต์โวยวายถูกรถเก๋งพยายามขับชน ฝ่ายรถเก๋งอ้างว่า ถูกฝ่ายจักรยานยนต์เฉี่ยวชนก่อน จึงมีปากเสียงกัน

คลิปชายหนุ่ม-หญิงสาวที่ขี่รถจักรยานยนต์ โต้เถียงกับหนุ่มสาวอีกคู่ที่ขับรถเก๋งสีขาว ฝ่ายที่ขี่รถจักรยานยนต์อ้างว่า รถเก๋งพยายามจะขับชน แถมถูกชายขับรถเก๋งลงมาต่อยด้วย

คุณตภิกฤษ พวงกุหลาบ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนายพีระกานต์ ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ และเป็นคนโพสต์คลิป เล่าว่า เหตุเกิดช่วงประมาณ 1 ทุ่มวานนี้ บริเวณแยกพัฒนาการ 20 กรุงเทพฯ ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนสาวเพื่อจะไปซื้อข้าว

อยู่ดีๆ คู่กรณีขับรถเก๋งสีขาวมาปาดหน้า ตนเองก็แซงแล้วหันไปมองรถเก๋ง จนมาถึงร้านข้าว รถเก๋งก็พยายามจะขับพุ่งชน จนแฟนสาวต้องกระโดดลงจากรถ จากนั้นหญิงเสื้อเขียวในคลิปก็ลงจากรถเก๋งมาต่อว่า ส่วนผู้ชายก็ตามลงมาต่อย

ยืนยันว่า ไม่ได้เฉี่ยวชนรถเก๋งคู่กรณี พร้อมท้าให้คู่กรณีไปตรวจสอบกล้องวงจรปิด แต่คู่กรณีกลับลงมาต่อว่าหยาบคาย และต่อยตนเอง 1 ครั้ง หลังจากโต้เถียงกันซักพัก ฝ่ายรถเก๋งก็ขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ ทั้งๆ ที่บอกให้รอตำรวจก่อน คิดว่า อีกฝ่ายจะไปแจ้งความ จึงตามไปที่สน.คลองตัน พื้นที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่มีใครมาแจ้งความ

หลังเกิดเหตุ เข้าแจ้งความคู่กรณีในข้อหาทำร้ายร่างกาย และไปตรวจร่างกายอยู่ระหว่างรอใบรับรองแพทย์ ส่วนรถเก๋งคู่กรณี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนตรวจสอบแล้วเป็นชื่อบุคคลอื่น ไม่ใช่คนขับรถในคลิป แต่อาจจะเรียกผู้ครอบครองรถคันดังกล่าวมาสอบปากคำ เพื่อติดตามคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

หนุ่มงงถูกเก๋งปาดหน้า จยย. หาว่าขับเฉี่ยว