"อัจฉริยะ" โผล่บ้านกกกอก เผยตำรวจมีหลักฐานเอาผิดคนร้ายคดีน้องชมพู่แล้ว เตรียมออกหมายจับเร็วๆนี้

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางลงพื้นที่บ้านกกกอก อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ไปพบกับ นางสาวิตรี และ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อแม่ของน้องชมพู่ เพื่อให้กำลังใจและพูดคุยถึงความคืบหน้าทางคดี

นายอัจฉริยะ เปิดเผยข้อมูลว่า ผ่านมา 8 เดือนแล้ว ตอนนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยการสืบสวนของตำรวจ ล่าสุด มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่เชื่อมโยงไปถึงตัวผู้กระทำผิดแล้ว และ อยู่ระหว่างเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหา ซึ่งหลังจากนั้น จะมีการนำกำลังเข้าจับกุม โดยนายอัจฉริยะ แย้มว่า ไม่ใช่คนนอก แต่เป็นคนใกล้ชิด

ด้าน พ่อ - แม่น้องชมพู่ ทางครอบครัวยินดีต้อนรับนายอัจฉริยะ ที่เดินทางมาให้กำลังใจ ส่วนเรื่องข้อมูลทางคดีที่นำมาแจ้งให้ทราบว่า น่าจะมีการจับกุมคนร้ายโดยเร็วแม่น้องชมพู่รู้สึกดี เพราะส่วนตัวมีความหวังอยู่ตลอดเวลา ขณะที่ยังคงเชื่อมั่นในการทำงานของตำรวจชุดสืบสวนคดีนี้

สำหรับนายอัจฉริยะ วันนี้ได้เดินทางมาที่บ้านแม่น้องชมพู่เท่านั้น โดยไม่ประสงค์จะเดินทางไปที่เยี่ยมเยียนลุงพล ส่วนลุงพล - ป้าเเต๋น ช่วงเช้าวันนี้ไม่อยู่บ้าน เพราะได้ขี่จักรยานนำผ้าห่มไปแจกให้กับผู้สูงอายุที่หมู่บ้านขัวสูง ภายใต้โครงการที่ลุงพล ใช้ชื่อว่า “ปั่นปันสุข” โดยจะแจกผ้าห่มให้กับผู้สูงอายุใน 4 หมู่บ้าน

"อัจฉริยะ" เผยตำรวจจ่อหมายจับคนร้ายคดีชมพู่เร็วๆนี้