สอบเข้มพ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายลูกวัย 7 เดือนเสียชีวิต ก่อนหนีไปซุกบ้านแม่ ยังให้การปฏิเสธทุกข้อหา อ้างแค่ผลักไม่ให้มายุ่ง เพราะขณะนั้นกำลังเสพยาบ้า ไม่ได้ตีลูกจนตาย

นายนที อายุ 33 ปี พ่อเลี้ยงถูกตำรวจภูธรเสม็ด คุมตัวสอบเข้มหลัง หลังถูกพ่อตาแจ้งความจับ ฐานทำร้าย "น้องพาขวัญ" ลูกเลี้ยงวัย 7 เดือน จนซี่โครงหัก 2 ซี่ กะโหลกแตก 2 ข้าง และมีเลือดไหลในสมอง เสียชีวิตที่บ้านพัก เมื่อวานที่ผ่านมา

ตำรวจแกะรอยจากสัญญานมือถือ GPS ตามไปรวบตัวนายนที ที่บ้านพักในตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งขณะจับกุมไม่มีทีท่าสลด ยังนอนเล่นอย่างเกมสบายใจ และให้การปฎิเสธทุกข้อหา

แม่ของนายนที บอกว่า ไม่รู้รายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะลูกชายไม่ได้กลับบ้านนานแล้ว และลูกชายติดยาเสพติดหนักมาก จึงไม่อยากยุ่งเกี่ยวอะไร แต่จากการพูดคุยเบื้องต้น ลูกชายยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้าย และไม่ได้ฆ่าลูกเลี้ยง

แต่เวลาลูกเสพยาจะอยากนอน และไม่ให้ใครเข้าใกล้ จึงเป็นไปได้ว่า ลูกเลี้ยงอาจคลานเข้ามาใกล้ ลูกชายจึงหงุดหงิดผลักเด็กออกไป เพราะก่อนหน้านี้ ลูกแท้ๆ ของนายนทีวัย 8 เดือน ก็เคยโดนผลักแบบนี้มาแล้ว คาดว่า ลูกทำไปโดยไม่ได้ตั้งใจ และไม่รู้ตัว

ขณะที่แม่น้องพาขวัญ บอกว่า ตอนแรกนึกว่า ลูกแค่ป่วย แต่พอหมอบอกว่า ลูกถูกทำร้ายจนตายตกใจมาก เชื่อว่า สามีเป็นคนทำ เพราะตนให้ให้ดูแลลูกให้ เนื่องจากตนเองเป็นคนทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว ตอนเกิดเหตุก็อยู่บ้านกัน 2 คน ยืนยันจะเอาเรื่องสามีให้ถึงที่สุด

พันตำรวจโทวุฒินันท์ นามแสง รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เสม็ด ระบุว่า ผู้ต้องหายังคงปฏิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐาน จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และเมื่อนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดให้โทษไว้ด้วย ก่อนจะคุมตัวไปฝากขังในวันนี้