หลัง "เอ็มมี่ แม็กซิม" โพสต์รูปกับครอบครัวโลโซ แคปชั่นว่า "ขอบคุณพ่อกับแม่ที่มั่นใจในตัวหนูนะคะ สัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด" แฮชแทก #เอ็มมี่ก็รักเสือ เหมือนที่พ่อกับแม่รัก #พวกเรารักครอบครัวโลโซ จนทำให้หลายคนโยงว่าเสือเป็นพ่อของลูกเอ็มมี่หรือเปล่า

ล่าสุด "กานต์ - เสือ - เอ็มมี่" จับมือการตั้งโต๊ะแถลงข่าวที่บ้านเคลียร์ประเด็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเอ็มมี่บอกโพสต์รูปแค่ขอบคุณที่ครอบครัวโลโซไว้ใจให้ตนมาดูแลเรื่องงานให้กับน้องเสือ ตอนแรกไม่กล้าใช้คำว่าผู้จัดการส่วนตัวเพราะเกรงใจ เสือเป็นถึงลูกของพี่เสก แรกๆยังไม่เซ็นสัญญาเพราะยังไม่มั่นใจ ตนมีแต่ข่าวฉาวที่ไม่ดี เลยขอลองก่อน แต่หลังจากนั้นหางานให้เสือได้แล้ว ตนถึงตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการ เซ็นสัญญา 3 ปี แบ่งค่าตัว 70:30 เปอร์เซ็นต์ งานตอนนี้เป็นอีเวนต์กับงานละคร

กานต์บอกอยากให้เอ็มมี่ดูเสือ เพราะไว้ใจ และอยากให้เสือเข้าวงการบันเทิงด้วยตัวเอง ตนปล่อยลูกเลย ไม่ยุ่ง ไม่อยากให้ติดภาพกานต์กับเสก มีอะไรก็ติดต่อลูกเลย แต่จะยุ่งแค่เรื่องงานเพลง

เสือรู้สึกดี อยากเข้าวงการตั้งแต่กลับจากอเมริกา พอได้คุยเรื่องงานกับเอ็มมี่ก็รู้สึกโอเค พอได้ทำงานในวงการก็รู้สึกดี ดีใจที่ตนทำได้ ตนไม่ได้เน้นว่าอยากทำงานแบบไหน เพราะเอ็มมี่ก็หางานที่เหมาะกับตน เอ็มมี่มีข่าวไม่ดีตนมองว่าทำงานกับเอ็มมี่ก็โอเค อีกฝ่ายเทคแคร์ดี การทำงานทุกอย่างเป็นระบบ พร้อมบอกไม่ได้ดูงานดนตรีของพ่อมาสักพักแล้ว เพราะอยากดูแลงานของตัวเอง ตอนนี้พ่อมีผู้จัดการใหม่แล้ว

ส่วนข่าวเสือเป็นพ่อของลูกในท้องเอ็มมี่ เสือบอกก็รู้สึกเครียดกังวล คนที่เป็นพี่น้องทำงานรู้จักกันปกติ ไม่คิดว่าจะต้องเชื่อมโยงขนาดนั้น ไม่อยากอ่านคอมเมนต์ มีคนเข้ามาถามเยอะ กานต์บอกเกรียนคีย์บอร์ดก็คือเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ทั้งที่ไม่รู้จักเข้ามาก่อน เสกโดนโยงมองว่าเพ้อเจ้อบ้าหรือเปล่า ขอให้แยกกานต์เสกออกจากตรงนี้  เอ็มมี่คุยกับเสือ อธิบายให้เสือฟัง เริ่มต้นใหม่ เพราะคนที่โดนด่าคือตน ยันตนกับเสือเป็นแค่ผู้จัดการ เป็นแค่พี่น้องกัน คำว่าสร้างกระแสต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาสร้างกระแสในคอมเมนต์ให้ตน ให้ตนมีกระแสตลอด ยันไม่ได้โพสต์กำกวม