ต้องสู้ ต้องสู้ ถึงจะชนะ เห็นทีวลีเด็ดนี้ ต้องยกให้นางเอกสุดสตรองอย่าง "ไอซ์-อมีนา กูล" เพราะตั้งแต่โดนกระทำ จนกลับมาฮึดสู้ ก็เปลี่ยนโหมดจากกสาวหวานมาเป็นสาวเปรี้ยวทันที ล่าสุดต้องมาตีฝีปากกับนางร้ายขาวีน อย่าง "กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" ในละคร "เพลิงภริยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เพราะสาวกวางเล่นด่ากราด แถมพอโดนด่าคืนก็รับไม่ได้ชิงเปิดศึกตบไอซ์ก่อน งานนี้มีหรือสาวไอซ์จะยอม ตบคืนทันควัน แถมสาดน้ำใส่อีกต่างหาก ตบแลกตบ ของจริง เบื้องหลัง มีคนผิดคิวโดนตบจริงด้วยจ้า จะ

          เป็นฉากที่ กิ่งจันทน์(ไอซ์-อมีนา) จิบชาตอนเช้าอย่างอารมณ์ดี  หลังจากเล่นงานอ้นทิ้งระเบิดให้ดุจดาว  จิตใจก็แจ่มใสเป็นพิเศษ สุอารีย์(กวาง-วรรณปิยะ) เดินมาด้วยความโมโห และด่ากิ่งจันทร์ ทั้งเรื่องที่กิ่งจันทร์ทำบ้านวุ่นวาย และเรื่องที่ไม่ยอมขึ้นเงินเดือนให้เธอ  แต่กิ่งจันทร์ก็ทำเมิน ทำให้สุอารีย์โมโหตบกิ่งจันทร์ กิ่งจันทร์ตาลุกโชน ด้วยความโกรธตบสุอารีย์คืนแถมเอาน้ำสาด สุอารีย์ได้แต่ร้องกรี๊ด ด้วยความเจ็บใจ ที่กิ่งจันทร์กล้าทำกับเธอขนาดนี้ 

            เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน ย่านบางใหญ่ เป็นอีกหนึ่งฉากเด็ดที่คนดูเตรียมรอดู เพราะนางเอกจะกลับมาสู้คน นอกจากนิสัยใจคอจะเปลี่ยนแล้ว เสื้อผ้าหน้าผมก็เปลี่ยนลุคแปลกตา บอกได้คำเดียวว่าแซ่บเวอร์มาก โดยซีนนี้เป็นซีนที่ ไอซ์ และ กวางต้องปะทะคารม กันถึงขั้นลงไม้ลงมือ งานนี้นางเอกไอซ์ ถึงกับกุมขมับ เพราะบอกว่าไม่ถนัดบทตบตีซักเท่าไหร่ แถมบทพูดก็ยาวมาก เลยต้องมีสมาธิกับซีนนี้มาก ๆ เพราะเธอกลัวพลาด ด้านกวาง ที่ชั่วโมงบินในการตบสูงกว่า ก็ให้กำลังใจสาวไอซ์ว่าไม่ต้องกังวลจ้าเพื่อน ถ้าพลาดก็แค่เจ็บ (ฮ่าๆ)  จนทีมงานแซวสาวกวางว่า ก่อนที่จะให้กำลังใจเพื่อน ให้กำลังใจตัวเองก่อนดีไหมจ๊ะสาวกวาง เพราะได้ข่าวว่าบทยาวเป็นหน้า ๆ เลยนะจ๊ะ อิอิ หลังจากที่ไอซ์ และกวางซักซ้อมคิวต่อบทกันจนเป๊ะแล้ว ถ่ายจริง เริ่มที่ ไอซ์กำลังจะนั่งจิบน้ำชาสบายใจ ทันใดนั้นกวางก็รีบเดินมาอย่างร้อนรน ไม่พอใจไอซ์หนักมาก ถึงขั้นด่ากราด แต่ไอซ์ก็ยังทำสีหน้าเรียบเฉย พร้อมพ่นวาจาเสียดสีหัวใจกวางจนกวางเปิดศึกตบไอซ์ฉาดใหญ่ ไอซ์ตาลุกวาวโกรธจัด ตบสวนคืนทันควันดังเพลี้ยะ!! แถมหยิบแก้วน้ำขึ้นมาสาดใส่หน้ากวางแล้วเดินจากไป ปล่อยกวางร้องกรี๊ด ๆ ลั่นได้แต่เจ็บทั้งตัวและเจ็บทั้งใจ สิ้นเสียงคัท ไอซ์ร้องไห้น้ำตาไหล รีบเข้าไปกอดขอโทษกวางทันที เพราะผิดคิวตบโดนจริงหน้าแดงไปครึ่งหน้า  เรียกว่าทั้งคู่สปิริตแรงมาก เพราะถึงจะเกิดเหตุการณ์ผิดคิวทั้งคู่ก็สามารถเล่นต่อได้จนจบซีน ปรบมือให้รัว ๆ เลยจ้า ติดตามฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงภริยา” ในวันอังคารที่ 15 ธันวาคม  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27