สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ร่วมกับแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ iQIYI (อ้ายฉีอี้) เนรมิตโรงภาพยนตร์เมเจอร์รัชโยธิน จัดงานกิจกรรมสุดพิเศษ รับชมตอนแรก "โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์" ก่อนใคร

      นำโดย ผู้กำกับและเขียนบท ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง และ คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมด้วยนักแสดง โอห์ม ฐิติวัฒน์, สิงโต ปราชญา, น้ำตาล ทิพนารี, เต๋า สมชาย, แบงค์ กฤษฎี และ จูน ราตรี จันเทวี ร่วมรับชมซีรีส์ พร้อมเหล่าแฟนคลับผู้โชคดี ที่ได้ร่วมเล่นเกมส์ผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊คช่อง 8 พร้อมร่วมติดแฮชแท็ก #1212โลกทั้งใบไปไกลทั่วโลก

     โดยกิจกรรมที่ให้ผู้โชคดีได้ร่วมสนุกผ่านทาง เฟสบุ๊คช่อง 8 และเฟสบุ๊คของ iQIYI Thailand โดยมีทั้งให้แท็กชื่อเพื่อนที่อยากชวนมาร่วมงาน ลงในช่องว่างของวลีเด็ด ฮิตติดปากของซีรีส์ เรื่องนี้นั่นคือ “เราไม่ได้รักใครง่าย ๆ อย่างที่....คิดนะ” หรือโหลดแอปพลิเคชัน iQIYI พร้อมบอกเหตุผลทำไมต้องดูซีรีส์เรื่องนี้ ทำเอาแฟน ๆ ต่างร่วมเล่นสนุก แท็กชื่อคนที่อยากให้มาร่วมงานด้วย กระหึ่มโซเชียล บ้างก็ใช้โอกาสนี้บอกรักกันซะเลย ทำเอาแอดมินอ่านไปเขินไปเลยทีเดียว และในที่สุดก็ได้ผู้โชคดีทั้งหมด 100 ท่าน มาร่วมกิจกรรม สุดฟินในครั้งนี้ และนอกจากแฟน ๆ จะได้ร่วมรับชม โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์ตอนแรกก่อนใครแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์จากทีมงาน โดยการนำของรางวัลไปซ่อนไว้ใต้เบาะที่นั่ง นั่นคือเสื้อยืด โลกทั้งใบให้นายคนเดียวเดอะซีรีส์ ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดและลุ้นกันตัวโก่ง กันทั้งโรงภาพยนตร์ เพราะไม่ได้เพียงแค่เสื้อยืดเท่านั้น แถมยังได้ถ่ายรูปสุดเอ็กซ์คูลซีฟ กับนักแสดงนำของเรื่องแบบแนบชิดฟินสุด ๆ แถมงานในครั้งนี้ยังส่งต่อความฟิน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ด้วยแฮชแท็ก #1212โลกทั้งใบไปไกลทั่วโลก เรียกว่าวันนี้เต็มอิ่มทั้งความสุข และสนุกแบบจัดเต็ม ชนิดที่เรียกว่า กลับบ้านไปต้องนอนหลับฝันดีกันแน่นอน

     สำหรับ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์  เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่นำอดีตภาพยนตร์ชื่อดังกลับมาทำใหม่ในรูปแบบซีรีส์ ที่เข้มข้นกว่าเดิม และปรับให้เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น สามารถติดตามชมซีรีส์  โรแมนติก ดราม่า “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.40 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 นี้ พร้อมติดแฮชเทก #โลกทั้งใบEP1 โดยสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลก ผ่านทางหน้าจอช่อง 8 และแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และทางเว็บไซต์ iQ.com ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย ลิงค์ดาวน์โหลด https://www.iq.com/