ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง อย่างนักร้องลูกทุ่งสาว "ลาดา อา์สยาม" หรือ อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล ที่ล่าสุดเจ้าตัวสำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในสาขาวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยเจ้าตัวบอกว่า ที่ผ่านมาเหนื่อยมากเพราะเรียนด้วยทำงานด้วย ก็ต้องแบ่งเวลาจัดสรรให้ดี แต่ก็ดีใจที่วันนี้ประสบความสำเร็จแล้ว และดีใจได้เห็นคนที่เรารักมาร่วมแสดงความยินดี ที่ผ่านมาคิดว่าจะจบช้ากว่านี้ เพราะทำงานทั้งถ่ายละคร ภาพยนตร์ คอนเสิร์ต ก็ภูมิใจที่จบ 4 ปีตามเป้าหมาย พร้อมบอกว่าหลังจากนี้ลุยทำงานเต็มที่ และลุยต่อปริญญาโทเลยในปีหน้า เกี่ยวกับสังคมและมนุษย์

ทั้งยังอัปเดตคดีหลังโรคจิตคุกคามส่งของลับมาให้ดูอีกด้วย ว่าตอนนี้ได้มอบหลักฐานให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกว่าแม้ว่าแจ้งความแล้ว เป็นข่าวแล้ว ก็ยังมีคนคุกคามอยู่ เชื่อว่าเป็นคนๆเดียวกัน แต่มีการสมัครแอคเค้าท์เข้ามาก่อกวน

ในขณะที่พระเอกหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เองก็ได้คว้าปริญญาโท หลักสูตรนิเทศศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์ วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิตเช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวบอกว่า ดีใจมากที่สำเร็จการศึกษาอีกครั้ง ครั้งนี้ใช้เวลาเรียนทั้งหมด 5 ปี ก็มีแบ่งเวลาไม่ให้กระทบทั้งเรื่องงานและเรื่องเรียน ขอบคุณทางมหาวิทยาลัย ผู้ใหญ่ ครอบครัว เพื่อนๆ แฟนคลับที่สนับสนุนตนมาตลอด ส่วนสาเหตุที่ตนเรียนก็เป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับงานในวงการที่ทำ ถามว่าจะต่อปริญญาเอกไหม ณเดชน์บอกติดตลกว่าพักก่อน วันนี้ญาญ่ามาร่วมยินดีไหม ณเดชน์บอกไม่ได้มา อาจมีฉลองกันนอกรอบว่ากันอีกที

นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินดาราท่านอื่นที่สำเร็จการศึกษาอีกด้วย อย่าง อีฟ ไอยวรินทร์  , ตั้ม วราวุธ , ขนุน ศุภรา