ฮือฮาวิวาห์มงคล! สาวทอมยกขบวนขันหมากสินสอดเงินแสนสู่ขอสาวประเภทสอง หลังบ่มเพาะความรักนาน 3 ปี

เจ้าบ่าวสาวทอมที่เราพูดถึงก็คือคนนี้ คือ น.ส.ธนัชชา ศิลาฤทธิ์ อายุ 27 ปี ชาว จ.ภูเก็ต ส่วน เจ้าสาว คือ นายณัฐวรา มั่นเพ็ง อายุ 30 ปี ชาว จ.พิษณุโลก

งานมงคลจัดที่บ้านฝ่ายเจ้าสาว ที่บ้านหนองกวางลี้ ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

มีบรรดาชาวบ้านรวมถึงแขกเหรื่อมาร่วมงานมงคลสมรสกันเป็นจำนวนมาก เมื่อถึงฤกษ์งามยามดี เวลา 9 โมง 9 นาที คณะเจ้าบ่าวได้ยกขบวนขันหมากมายังบ้านเจ้าสาว โห่ร้องพร้อมเสียงเพลงวงดนตรีบรรเลงอย่างคึกคักสนุกสนาน จากนั้นจึงมีพิธีผูกข้อไม้ข้อมือท่ามกลางญาติๆ และเพื่อนๆ ของทั้งสองฝ่ายด้วยความชื่นมื่นยินดี ส่วนสินสอดนั้นเป็นเงินสด 1 แสนบาท พร้อมทองรูปพรรณ 6 บาท แหวนเพชร 2 วง

ด้าน น.ส.ธนัชชา เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า คบหาดูใจกับเจ้าสาวได้ประมาณ 3 ปีแล้ว และมาพบกันที่ จ.ภูเก็ต ประทับใจเจ้าสาวที่เป็นคนนิสัยดี รักครอบครัว

ส่วนเจ้าสาว เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเธอเป็นสาวประเภทสองแต่ได้แปลงเพศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่คิดว่าจะมีงานแต่งเหมือนชายจริงหญิงแท้ ส่วนที่คนอาจจะมองเป็นเรื่องแปลกนั้น เธออยากให้สังคมเปิดใจยอมรับกับเพศทางเลือก ทุกคนมีความเท่าเทียมกัน มีสิทธิเสรีภาพที่เท่ากัน ชายไม่จริงหญิงไม่แท้ก็ควรมีสิทธิ์ที่จะได้แต่งงานกันและควรมีสิทธิ์ต่างๆในสังคมเท่าเทียมกับชายจริงหญิงแท้