เปิดตัว "Toyota GR Yaris" ในงาน Thailand International Motor Expo 2020

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดแสดงยนตรกรรมในงาน Thailand International Motor Expo 2020 เปิดตัว “Toyota GR Yaris” รถสปอร์ต Hot hatch ที่ถูกพัฒนาให้มีสมรรถนะการขับขี่และการตอบสนองที่รวดเร็ว ผสมผสานอย่างลงตัว ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน พร้อมด้วย “โตโยต้า อินโนวา” รถยนต์อเนกประสงค์ระดับหรู รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปรับเปลี่ยนดีไซน์ภายนอกรอบคัน และฟังก์ชันความปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วยกล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา

รวมถึง “รถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น Z Edition” หน้าหล่อแต่งซิ่ง กระบะตัวจริงที่ใครก็มอง ด้วยการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นและตัวถังที่กว้างขึ้น สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และ “โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ใหม่” รถยนต์อเนกประสงค์ประเภท PPV ตอบโจทย์ทุกกลุ่มอายุ ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว และใช้งานในชีวิตประจำวัน และนอกจากนี้ ภายในงานจะได้พบกับ KINTO ประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการใช้รถยนต์โตโยต้า

สำหรับลูกค้าเช่ารถระยะยาว ที่ให้คุณเป็นเจ้าของรถใหม่ได้ง่ายๆ “ฉลาดสุดๆ ไม่ต้องดาวน์ ถูกใจค่อยซื้อ” ให้บริการครบวงจรทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ Full Service ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ , One Price ตอบโจทย์ความคุ้มค่าในการใช้รถ , และ Online Service ตอบโจทย์อิสระใหม่ในการใช้บริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งาน Thailand International Motor Expo 2020 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี