หนุ่มเกษตรตำบล เมากร่างขับเก๋งชนกระบะ มีผู้บาดเจ็บ 2 เป็นผู้หญิงและเด็ก 4 ขวบ อาการสาหัส แต่ไม่ยอมรับผิด แถมโวยวายใส่ชาวบ้าน

คลิปชายคนหนึ่งใส่เฝือกดามคอ อ้างตัวเป็นเกษตรตำบล เมากร่างโวยวายข่มขู่ชาวบ้าน หลังขับรถเก๋งชนรถกระบะจนมีคนบาดเจ็บ แต่ไม่ยอมรับผิด อ้างว่าไม่ได้ขับรถชนใคร แค่ขับรถผ่านมาจอดดูเหตุการณ์ เหตุเกิดบนถนนสายบ้านหนองยายเทียม-บ้านหนองตะไก้ จ. นครราชสีมา

ทีมข่าวโทรศัพท์สอบถาม นางรวยริน พิมพ์ปรุ คนขับรถกระบะที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ขับรถมาปกติมีหลานสาววัย 4 ขวบ นั่งมาด้วย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถเก๋งคู่กรณีขับส่ายไปมา ก่อนจะพุ่งข้ามเลนมาประสานงากับรถตนเอง จึงคลานออกมาจากรถ เห็นชายคนขับรถเก๋ง จำได้ว่าเป็นข้าราชการสำนักงานเกษตร และได้ยินชายคนนี้เอะอะโวยวายด่าชาวบ้าน ไม่ยอมรับผิด

ขณะที่ตนบาดเจ็บสาหัส กรามหัก ตับฉีก ส่วนหลานสาวไหปลาร้าหัก ต้องการให้คู่กรณีมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

นางจารุรัตน์ เมียนกลาง เกษตรอำเภอหนองบุญมาก เปิดเผยว่า ชายในคลิป ชื่อ ว่าที่ร้อยเอก สกุลชัย ขำประถม เป็นเจ้าหน้าที่ "นักวิชาการเกษตรชำนาญการ ตำบลหนองตะไก้" ไม่ใช่เกษตรอำเภอ วันนี้เจ้าตัวไม่มาทำงาน ลางานไปโรงพยาบาลรักษาตัวจากอุบัติเหตุ จึงยังไม่ได้มีการพูดคุยรายละเอียด ทั้งนี้ตอนเกิดเหตุเป็นเวลานอกราชการ แต่หากพบว่ามีความผิด ก็จะมีบทลงโทษตามระเบียบ

พันตำรวจเอก สมชาย คมพยัคฆ์ ผู้กำกับการสถานีภูธรหนองบุญมาก เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในตัวผู้ก่อเหตุสูงถึง 237 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถขณะมึนเมาและขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นบาดเจ็บ

เกษตรตำบลเมากร่าง ชน 4 ขวบ ไม่รับผิดชอบ