วัยรุ่น 2 กลุ่มไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วเกิดเขม่นกัน จึงตามมาเคลียร์ปัญหาที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ตกลงกันไม่ได้ ดวลปืนสนั่นร้าน เจ็บสาหัส 2

กล้องวงจรปิดเผยนาทีที่วัยรุ่น 2 กลุ่ม เปิดฉากดวลปืนเสียงดังสนั่นคาร้านก๋วยเตี๋ยว ลูกค้าที่นั่งกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ รวมถึงพ่อค้า พากันหนีตาย หมอบหลบกระสุนชุลมุน กระทั่งเมื่อเสียงปืนสงบ พบวัยรุ่นถูกยิงเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดในร้านก๋วยเตี๋ย ริมถนนพหลโยธิน จ.ตาก เมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้ก่อเหตุ คือ นายวันพิชิต เอี่ยมตาก (เสื้อสีน้ำเงินลาย) และนายธวัชชัย พัฒน์แช่ม (เสื้อเหลือง) ถูกตำรจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

การสอบสวนทราบว่า นายวันพิชิต และพวกไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่กรณี จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับ ซึ่งกลุ่มนายวันพิชิต มาแวะกินก๋วยเตี๋ยวร้านดังกล่าว ส่วนอีกฝ่าย ไปหานายธวัชชัย ที่บ้านบอกว่ามีเรื่องกับกลุ่มของนายวันพิชิต นายธวัชชัย จึงคว้าปืนตามมาที่ร้านก๋วยเตี๋ยว หวังจะเคลียร์ปัญหา แต่เคลียร์ไม่ลงตัวมีการข่มขู่ท้าทาย

ก่อนฝ่ายนายธวัชชัย จะยิงใส่กลุ่มนายวันพิชิต กระสุนถูกนายอานนท์ พรมเอี่ยม (คนที่หลบอยู่ที่ตู้น้ำดื่ม ในคลิป) ขณะที่นายวันพิชิต ก็ยิงสวนดวลปืนออกไป แต่กระสุนปืนไปโดน นายกริชชนะ จำปา บาดเจ็บที่แขนขวา อาการสาหัสทั้ง 2 ฝ่าย

วัยรุ่นดวลปืนเดือดสนั่นร้าน เจ็บสาหัส 2