รักไม่จำกัดเพศและวัย รวมถึงในสัตว์ด้วย เพราะ "ส้มเช้ง สามช่า" เผยว่า ตอนนี้ตกเป็นทาสเจ้าแมวน้อยพันธุ์เปอร์เซีย น้องมิเชล วัย 3 เดือน อย่างหัวปักหัวปำ อีกคนนึง ในรายการ นายจ๋าทาสมาแล้ว วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 โดยมีพิธีกรหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล หนึ่งในทาสหมา ร่วมพูดคุยด้วยถึงที่มาที่ไปเรื่องนี้

ส้มเช้ง เล่าว่า “จริงๆ ที่บ้านมีเลี้ยงแมว 2 ตัว ตัวแรก ชื่อ หมี่กรอบ เป็นพันธ์ุเปอร์เซีย เป็นแมวของคนพี่สาวชื่อ น้องหยก ส่วนตัวที่ 2 ก็เป็นแมวน้องใหม่ พันธุ์เปอร์เซียเหมือนกัน ชื่อ มิเชล เพิ่งได้มาตอนเค้าอายุแค่ 3 เดือน นิสัยคือ ขี้อ้อนมากๆ ตัวแรกหมี่กรอบคือลูกสาวคนโตเป็นคนเลี้ยง คือเค้าแย่งกันเลี้ยง เราเลยได้เจ้ามิเชล มาอีกตัวนึง ซึ่งลูกสาวคนที่ 2 น้องคิมได้มาเลี้ยง เค้าชอบพันธุ์นี้มาก เค้าจะเลี้ยงเจ้าตัวนี้เป็นพิเศษเลย นอกจากน้องแมวก็ยังมีน้องหมาด้วยอีก 6 ตัว ค่ะ ชอบเล่นเจอก็จะกระโจนหา เรานี่แทบล้มทั้งยืน พี่ส้มอยากจะแนะนำคนที่จะเลี้ยงสัตว์เลี้ยง เราต้องให้ความรักเค้าเท่าๆ กัน อย่ารักเค้าเฉพาะตอนเค้าเล็กๆ ต้องมีความรับผิดชอบในตัวเค้าด้วย เลี้ยงให้ดีดีรักให้เหมือนๆ กันที่สำคัญต้องเอาใจใส่มีเวลาให้กับเค้าด้วยค่ะ”

ติดตามชมภาพความน่ารักของเจ้าลูกแมวน้อง “น้องมิเชล” ของ พี่ส้มเช้ง สามช่า กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8