หนุ่มใหญ่เจออริเก่ารุ่นน้องคว้าปืนยิงเสียชีวิตคาที่ กลางลานจอดรถร้านอาหาร

ตำรวจ สน.บางยี่ขัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาลศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถสถาบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านปิ่นเกล้า เขตบางกอกน้อย จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมกับปิดกั้นพื้นที่บริเวณโดย ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ายังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถด้านหลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง สาขาปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่พบศพ นายดำรงค์ ทวีเขตต์ อายุ 49 ปี อาชีพพ่อค้าผลไม้ ในซอย รพ.เจ้าพระยา ซึ่งอยู่ข้างๆ กันกับจุดเกิดเหตุ สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดเเขนสั้นสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่รองเท้าผ้าใบสีเหลือง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกโม่ ยังไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอก 2 นัด โดยในที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุนหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

ขณะที่พลตำรวจตรีเอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตคือนายดำรงค์ ทวีเขตต์ อายุ 49 ปี ซึ่งเข้ามาใช้บริการที่ร้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งรู้จักกับผู้เสียชีวิตได้เข้ามาตกลงเคลียร์ปัญหากัน แต่ตกลงกันไม่ได้ผู้ก่อเหตุจึงขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับไปนำอาวุธมายิงผู้เสียชีวิต ซึ่งจากการตรวจสอบสภาพศพ พบรอยถูกยิงที่บริเวณหน้าอก 2 นัด ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าจะเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันในละแวกนี้หรือไม่ ยืนยันว่าไม่น่าเกี่ยวข้องเพราะตำรวจกวดขันจับกุมอย่างเข้มงวด ส่วนเรื่องการพิจารณาสถานบริการว่าต้องดำเนินการหรือไม่นั้น ต้องพิจารณาก่อนว่า มีการฝ่าฝืนระเบียบข้อบังคับใดหรือไม่ เช่น เรื่องเวลาปิดให้บริการ , การพกพาอาวุธเข้าในสถานบริการ และการอนุญาตให้ผู้มีอายุเกิน 18 ปี เข้าไปใช้บริการ หากพบมีการฝ่าฝืนก็ต้องพิจารณาดำเนินคดีไปตามระเบียบ อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย เนื่องจากทราบเบาะแสชื่อและที่อยู่แล้ว และในวันนี้จะให้พนักงานสอบสวนไปขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป