วิญญาณหนุ่มเสียชีวิตคารถกระบะ หลังกู้ภัยเข้าไปเก็บศพเจอดีเสียงเพลงในรถเปิดเอง ล่าสุด วันนี้กู้ภัยนำรถมาทำสะอาดแตรดังสนั่นเองอีกรอบ เชื่อวิญญาณหวงรถ

เสียงแตรรถกระบะดังสนั่นขึ้นเอง ทั้งที่ไม่มีใครเข้าไปกดและไม่ว่าจะทำยังไง เสียงแตรก็ไม่ยอมดับ ดังอยู่แบบนั้นนานหลายนาที จนกู้ภัยคนหนึ่งต้องเข้าไปจับที่พวงมาลัยรถ พร้อมสวดมนต์ บอกกล่าววิญญาณ นายอิสระ สะเคียงบน อายุ 49 ปี หนุ่มเจ้าของรถว่า จะขอทำความสะอาดรถหน่อย ญาติจะได้นำไปใช้ต่อ จากนั้นเสียงแตรดับลงทันที เล่นเอากู้ภัยพากันขนลุก

นายกาน พุ่มมโนรา กู้ภัยที่เป็นคนสวดมนต์บอกกล่าววิญญาณ เล่าว่า ตนมีองค์พ่อปู่ฤาษี จึงสื่อสารกับดวงวิญญาณได้ โดยดวงวิญญาณบอกว่า โมโหที่กู้ภัยไม่บอกกล่าวก่อนว่าจะทำอะไรกับรถ และต้องการให้ตามญาติมาบอกลาครั้งสุดท้าย ก่อนจะนำรถไปใช้

รถคันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยไปพบจอดไว้เมื่อคืนนี้ โดยมีศพนายอิสระ นั่งเสียชีวิตคารถ ซึ่งเมื่อคืนขณะจะนำศพออกมา จู่ๆ เสียงเพลงในรถก็ดังขึ้นมาเองโดยไม่ทราบสาเหตุ

นายวิสันต์ นามสงสาร กู้ภัยที่เข้าไปเก็บศพ เล่าว่า เมื่อคืนเห็นกับตาว่าแผ่น CD ถูกดูดเข้าไปเอง แล้วก็มีเสียงเพลงดังขี้นมา พอมาวันนี้ก็เจอเสียงแตรรถดังขึ้นมาเองอีก เลยมาเช็คเครื่องเสียงวันนี้ พบว่าเปิดไม่ติดแล้ว ยิ่งเชื่อเข้าไปใหญ่ว่าวิญญาณเฮี้ยนจริง

ด้านนางพุศดี บรรพต น้องสาวผู้ตาย เดินทางมารับรถกลับไปใช้ บอกว่า พี่ชายเพิ่งเลิกกับภรรยาได้ 4 เดือน โดยชอบกินเหล้าจนเมาแล้วก็มานั่งฟังเพลงในรถ กระทั่งมาเสียชีวิต เชื่อว่าวิญญาณพี่ชายยังไม่ไปไหนเพราะหวงและรักรถคันนี้มาก สัญญาว่าจะดูแลรถแทนพี่ชายอย่างดี 

เฮี้ยนไม่เลิก! หนุ่มดับคารถพบเสียงแตรรถดังเองอีกรอบ