สั่งขัง 1 เดือน "จ่าโหด" ตบหน้าสาว รุมกระทืบสามี 4 รุม 1 ทั้งที่ยังสวมรองเท้าคอมแบตหน้าค่าย ใน อ.สะเดา จ.สงขลา

คลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวรายหนึ่งนำมาโพสต์ โต้เถียงกับทหารหน้าค่ายกองร้อยทหารราบที่ 5021 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 จังหวัดสงขลา ช่วงเกือบตี 2 วานนี้ และอ้างว่าถูกทหารรวม 4 คน ทำร้ายร่างกายตัวเองและสามีบาดเจ็บ หลังมานั่งขวางทางเข้าค่าย 

นางสาววรรวิษา แช่สือ เล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์จะไปกรีดยางกับสามี ระหว่างทางรถเกิดยางรั่ว สามีจึงขี่รถที่ยางรั่วไปบ้านพ่อ เพื่อขอความช่วยเหลือ ส่วนตนนั่งรออยู่บริเวณทางเข้าค่าย เพราะเห็นมีไฟส่องสว่าง

จู่ๆ มีรถกระบะฟอร์ดสีขาวขับผ่านมา คนขับทราบชื่อว่า "จ่าบอย" ท่าทางเหมือนคนเมา ลดกระจกตะโกนถามว่า "มึงมานั่งทำ..อะไรตรงนี้ ตอนแรกก็ตอบไปดีๆ ว่ารถยางรั่ว แต่อีกฝ่ายยังถามว่าไหนรถที่เสียอยู่ไหน เดี๋ยวกูตบให้เลย จากนั้นก็ลงจากรถลงมา ทำร้ายตบตี และเตะ

ตอนนั้นร้องให้ทหารหน้าค่ายช่วย แต่ไม่มีใครกล้าช่วย แถมจ่าบอย ยังข่มขู่ทหารผู้น้อย ทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่ง พยายามนำโทรศัพท์มาถ่ายคลิป แต่จ่าบอยก็แย่งโทรศัพท์ไปโยนทิ้ง

จังหวะนั้นสามีมาถึงพอดี จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับจ่าบอยอีกรอบ ถูกจ่าบอยและทหารเกณฑ์ที่เข้าเวรอยู่ รวม 4 คน รุมทำร้ายใช้ท้ายปืนตีหัว กระทืบที่หน้าและหัวด้วยรองเท้าคอมแบท จนมีแผลที่หัว คิ้วและปาก ต้องแอดมิทดูอาการทางสมอง ส่วนตนเจ็บเล็กน้อยที่ข้อมือ

วันนี้มีตัวแทนทหารมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล รู้สึกอุ่นใจขึ้น แสดงว่าเขาไม่ได้นิ่งนอนใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้น

 ขณะที่ จ่าบอย เบื้องต้นยอมรับว่า ทำร้ายร่างกายสามีของหญิงสาวจริงเพราะเมา แต่ยืนยันว่า ไม่ได้ทำร้ายหญิงสาว และเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น  เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหา "จ่าบอย" เพราะยังต้องรอสอบปากคำสามีผู้เสียหาย และต้องรอผลการตรวจของแพทย์ก่อน 

ด้านผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจทหารราบที่ 5 เข้าไปมอบกระเช้า เยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บแล้ว พร้อมขอโทษเรื่องที่เกิดขึ้น และตั้งกรรมการสอบ มีมติให้สั่งขัง จ่าสิบเอก ศราวุฒิ อนุเปโฐ หรือ จ่าบอย 1 เดือน ธำรงวินัย 5 วัน และงดบำเหน็จ ส่วนคดีอาญาให้เป็นไปตามกฎหมาย

รวมทั้งสั่งกักบริเวณ ผู้บังคับกองร้อยทหารราบที่ 5 ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรงของจ่าบอย 7 วัน และธำรงวินัย 3 วัน

ส่วนพลทหารทั้ง 3 นาย ที่ถูกระบุว่าช่วยรุมทำร้ายนั้นสอบสวนแล้วพบว่าเข้ามาห้ามปรามไม่ถูกลงโทษใดๆ

สั่งขัง "จ่าโหด" ตบหน้าหญิงสาว-กระทืบแฟนเจ็บ