"เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" ม็อบ "กดดันศาลไม่ได้อยู่แล้ว" ไม่เป็นผลแม้แต่นิดเดียว อีกทั้งยังชวนชาวโซเชียลให้กำลังใจนายกฯ แนะ นักการเมือง- เยาวชนระวังปากเพราะเตรียมพร้อมจะไปดำเนินคดีกับทุกคนที่หมิ่นศาล

"เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์" แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณี ผู้ชุมนุมนัดรวมตัวที่ศาลรัฐธรรมนูญ วันที่ 2 ธ.ค. นี้ อีกทั้งยังชวนชาวโซเชียลให้กำลังใจนายกฯ โดยระบุข้อความว่า

" #กดดันศาลไม่ได้อยู่แล้ว การนำมวลชนจำนวนมากไปกดดันศาล จะไม่เป็นผลแม้แต่นิดเดียว ศาล...จะพิจารณาตามพยาน หลักฐาน เอกสารต่างๆ ศาล...จะไม่พิจารณาตามจำนวนมวลชนที่จะต่อว่า ด่าทอ หยาบคาย กดดันศาล ดังนั้น บรรดานักการเมือง และเยาวชนระวังปากด้วย เพราะปารีณาเตรียมพร้อมจะไปดำเนินคดีกับทุกคนที่หมิ่นศาล ซึ่งกฏหมายวิจารณ์ศาลคลอดไปนานแล้ว #คุกนะอย่าลอง

ส่วนประเด็นพลเอกประยุทธพักอาศัยที่บ้านพัก เป็นเรื่องของศาล ว่ากันตามกระบวนการยุติธรรม เห็นคำร้องแล้ว... สุดชิว สบายๆ ซึ่งผู้ร้องหรือพรรคเพื่อไทยเองก็รู้อยู่เต็มอกว่า ไม่ผิด เพราะเป็นการอาศัย อยู่ในบ้านพักรับรอง ซึ่งมีสิทธิ์ตามระเบียบ ของกองทัพบกว่าด้วยการ เข้าพักบ้านทหารอย่างถูกต้อง เป็นลักษณะเดียวกับที่พลเอกเปรม เคยอาศัยอยู่ ในบ้านพักสี่เสามาแล้ว ส่วนน้ำไฟก็เป็นไปตามระเบียบกฏเกณฑ์ในการเข้าพักอาศัย แล้วแต่กองทัพอยู่แล้ว ฝากฝ่ายค้านอย่าร้องเรื่องที่มันรกศาล เสียเวลา #ไม่สร้างสรรค์อีกแล้ว สุดท้าย ปารีณา ขอชวนชาวโซเชียลทุกท่านให้กำลังใจพลเอกประยุทธ งานท่านเยอะมาก ต้องมาเสียเวลา กับเรื่องที่รู้อยู่ว่าไม่ผิด"

#ป๋าเปรมไม่ผิด
#ลุงตู่ไม่ผิด
#บ้องตื้นทำให้ศาลเสียเวลา
#เดินหน้าประเทศไทย
#เดินหน้ากับพลเอกประยุทธ