มาสายมูแต่บูชาแมว พี่ติ๊ก ชีโร่ หนึ่งในทาสแมวหมา ที่ยอมรับหลงรักแมวแบบหัวปัก ซิงเกิลแรกหน้าปกทำเป็นรูปตาแมวสัตว์เลี้ยงตัวแรกที่จากไปแล้ว และทำสต๊าฟเก็บไว้เพื่อระลึกถึงตลอดเวลา รวมถึงจะมีแมวอยู่ในเอ็มวีเพลง เปลืองน้ำตา และไทม์แมชชีนด้วย เผยในรายการ นายจ๋าทาสมาแล้ว วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 โดยมีพิธีกรหนุ่ม กอล์ฟ เบญจพล หนึ่งในทาสหมา ร่วมพูดคุยด้วยถึงที่มาที่ไปเรื่องนี้

พี่ติ๊ก ชีโร่ “ ที่บ้านเคยเลี้ยงแมวที่มีขนมาตลอด ตัวแรกที่เลี้ยงเค้าก็ตายไปแล้ว แต่ผมและภรรยารักมากถึงกับนำเค้ามาสต๊าฟไว้ เพื่อระลึกถึงเขา เคยทำอัลบั้มซิงเกิลเพลง เป็นรูปตาแมวก็เป็นตาของเค้า นอกจากนี้ยังมีภาพวาด ที่ผมวาดไว้เองติดที่บ้านเค้าเป็นแมวที่น่ารักมาก ตัวติดกันตลอดแล้วก็เค้าจะขี้อ้อนมาก ส่วนตอนนี้ก็มีแมวตัวใหม่เป็น พันธุ์สฟิงซ์ได้มาจากฟาร์ม มาครั้งแรกตัวผอมเล็กนิดเดียวจะตายแหล่ไม่ตายแหล่ เพราะเหมือนเจ้าของเค้าเอาไปฉีดวัคซีนผิด ทำให้เค้าเหมือนแมวขี้โรคไม่กินอะไรเลย แต่เรานำมาเลี้ยงจนเค้าดีขึ้น หมดค่ารักษาเป็นแสนๆ เหมือนกัน ตอนนี้เค้าโตขึ้นผมก็นำมาผสมกับแมวพันธุ์ขาวมณีมีตา 2 สี ได้ลูกมา 2 ตัวเป็นตัวเมีย ทั้งคู่ ซึ่งตัวหนึ่งก็เป็นเป็นพันธุ์สฟิงซ์เหมือนแม่ ส่วนอีกตัวได้ทั้งแม่ทั้งพ่อผสมกันน่ารักมากๆ ครับ ผมกับภารรยาคุณอ้อ ก็รักทั้งคู่ครับ เวลาเรามีปัญหาเศร้าหรือเหงา ก็ได้เจ้า สฟิงซ์มาคลอเคลียและเป็นที่ระบายให้เราได้บ่นได้คุยด้วย

ติดตามชมภาพความน่ารักของเจ้าแมว สฟิงซ์ แสนรักของพี่ติ๊ก ชีโร่ กับภรรยา กันได้ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน นี้ เวลา 13.05 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8